Nhập viện vì bơm silicon làm to "cậu nhỏ"

06:01, 25/05/2013
|

Đêm 23/5, các bác sĩ khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, TP HCM đã tiến hành cắt bỏ toàn bộ da dương vật bị hỏng của hai thanh niên ở Cà Mau.

 Ảnh minh họa

 Các bác sĩ phải cắt bỏ toàn bộ da dương vật của bệnh nhân. Hai bệnh nhân cho biết đã cùng một số thanh niên trong xóm nghe lời đồn “bơm silicon có thể giúp dương vật to ra” nên rủ nhau tự mua về tiêm. “To đâu không thấy, một thời gian sau, nhiều người trong chúng tôi bắt đầu thấy đau nhức và chỗ ấy sưng to. Muốn quan hệ tình dục cũng không được vì cậu nhỏ cứ nhùn nhùn không thể cương cứng”, một trong hai bệnh nhân cho biết.
 
Tại khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, các bác sĩ xác định, “cậu nhỏ” của hai thanh niên này trong tình trạng silicon vón cục, toàn bộ da dương vật bị hỏng. “Chúng tôi đã phải bóc tách toàn bộ da và chôn “thân dương vật” trong phần da bìu. Ba tháng sau, việc tạo hình da dương vật sẽ được thực hiện. Khi ấy bệnh nhân mới có thể quan hệ tình dục trở lại”, bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân nói.

Bác sĩ Dũng cho biết, bơm silicon làm to dương vật là cách làm sai và chắc chắn sẽ gây biến chứng. Mỗi năm, bệnh viện này tiếp nhận hàng chục ca để chữa trị và hầu hết đều phải bị cắt bỏ da dương vật do bị silicon làm hỏng.

Hiện nay, ngoài phẫu thuật kéo dài dương vật (dài thêm khoảng 1-2 cm tùy trường hợp), chưa có cách nào khác khiến dương vật có thể to hơn. “Rất nhiều người có cậu nhỏ ở mức tạm chấp nhận được nhưng tự nghĩ mình nhỏ. Số khác thấy không tự tin trước bạn tình nên tìm mọi cách để cải thiện kích thước. Đây là suy nghĩ sai”, bác sĩ Dũng nói.


(theo Ngôi sao)

Ý kiến bạn đọc