Trà thảo mộc Dr Thanh: Khẳng định chất lượng

13:33, 15/08/2012
|

(VnMedia) - Nhờ đã áp dụng thành công những tính năng cơ bản của 9 loại thảo mộc nên ngay từ khi ra đời, sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của người tiêu dùng. Đây được coi là những sản phẩm gần gũi với văn hóa Việt và bước đột phá trong việc đầu tư công nghệ của THP và thị trường nước giải khát trong, ngoài nước.

Một trong những mục tiêu lớn nhất trong tất cả các sản phẩm của Tân Hiệp Phát là hướng tới sức khỏe cộng đồng. Điều này đã được chứng minh qua các dòng sản phẩm như Trà thảo mộc Dr. Thanh, Trà xanh Không Độ, Sữa đậu nành Number 1 Soya. Sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh - ngoài các khả năng giúp giải tỏa tình trạng “nóng trong người” đã được các nhà khoa học chứng minh, đang dần mở ra xu hướng tiêu dùng ngày càng thông minh của người tiêu dùng, “sử dụng sản phẩm có lợi cho sức khỏe”. Theo đó, các sản phẩm kém chất lượng, thấp cấp đang lần lượt phải nhường chỗ cho các dòng sản phẩm ưu việt, gần gũi với văn hóa Việt có lợi sức khỏe.

Ngay từ khi bắt đầu tung ra sản phẩm người tiêu dùng Việt Nam đã rất ấn tượng với câu slogan “Nóng trong người, uống trà thảo mộc Dr.Thanh” hay như “Thanh lọc cơ thể, không lo bị nóng” với 9 loại thảo mộc quý đã dễ dàng tiếp cận và thuyết phục người tiêu dùng. Chính sản phẩm và thương hiệu trà thảo mộc Dr.Thanh là một bước tiếp nối những thành công chuỗi sản phẩm của THP. Đồng thời với mục tiêu vì sức khỏe của cộng đồng, THP đã có được giải pháp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cũng là xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Để đạt được điều đó, các nhà sản xuất chân chính phải có chiến lược đầu tư hiệu quả bằng sự phối hợp nhịp nhàng giữa hệ thống quản trị chất lượng; trung tâm nghiên cứu và phát triển kết hợp với thiết bị công nghệ hiện đại nhằm cho ra đời các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tinh khiết đáp ứng nhu cầu cung cấp sản phẩm có lợi sức khỏe phục vụ người tiêu dùng. Trong đó, THP là nhà sản xuất tiên phong mạnh dạn đầu tư theo hướng này, nên các sản phẩm của Tân Hiệp Phát càng ưu điểm hơn nữa dưới sự vận hành của hệ thống quản lý chất lượng tích hợp ISO 9001-2008; Môi trường ISO 14001-2004 & Vệ sinh An toàn thực phẩm HACCP nên ngày càng chiếm được sự tin yêu của khách hàng thông qua các sản phẩm có lợi sức khỏe mà điển hình là sản phẩm trà thảo mộc Dr. Thanh.  

Nói về điều này, đại diện THP cho biết: Cho đến nay, người tiêu dùng không còn xa lạ với sản phẩm Dr.Thanh làm từ 9 loại thảo mộc thiên nhiên. Nguyên liệu sản xuất đều được chứng nhận của Bộ Y tế và các cơ quan hữu quan. Đặc biệt, hệ thống thiết bị sản xuất của THP được nhập khẩu từ châu Âu, với công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới. Đây là quyết định táo bạo của THP, vì phải đầu tư vài chục triệu USD cho hệ thống này. Và cũng là niềm tự hào không chỉ của riêng Tân Hiệp Phát mà còn là của cả ngành nước giải khát trong nước với một sản phẩm độc đáo mang thương hiệu Việt, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi trên thị trường hiện nay.

Được sự ủng hộ của người tiêu dùng đối với loại sản phẩm đồ uống, chỉ trong một thời gian ngắn, THP đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu thị trường nước giải khát có lợi cho sức khỏe tại Việt Nam cả về thị phần và sự đa dạng, sáng tạo của sản phẩm. Khẳng định về những sản phẩm của mình và lý do để khách hàng “tin và mua” đối với trà thảo mộc Dr.Thanh, ông Trần Quý Thanh (Dr.Thanh) khẳng định: “Chúng tôi phục vụ cộng đồng bằng các sản phẩm chất lượng cao cấp của mình, nên chúng tôi phải xây dựng được “lý do để tin” và “lý do để mua” cho khách hàng. Đó chính là những lợi ích mà trà thảo mộc Dr.Thanh đem lại cho người sử dụng”.


TH

Ý kiến bạn đọc