“Yêu nữ” cưỡng dâm đàn ông lấy tinh trùng

11:16, 26/03/2012
|

(VnMedia) - Mới đây xảy ra nhiều vụ các “yêu nữ” ở Zimbabwe cưỡng dâm đàn ông để gom tinh trùng sử dụng cho nghi lễ truyền thống mang lại may mắn cho “juju”.
 
Susan Dhliwayo, một Người "yêu nữ"  địa phương tự nhận, cô đã dùng xe ô ô để dụ dỗ và đưa đón một nhóm nam giới leo núi nhưng họ tự chối vì họ sợ bị cưỡng dâm, tờ Daily Mail  cho hay.

 Ảnh minh họa

 Phụ nữ xinh đẹp zimbabwe giờ rất đáng sợ



"Giờ đàn ông sợ hãi phụ nữ, Họ nói, chúng tôi không thể đi với bạn vì chúng tôi không tin bạn”, "yêu nữ " có tên Dhliwayo 19 tuổi nói.

Theo thông tin địa phương,  nạn nhân bị đánh thuốc mê, khống chế bằng dao hoặc súng, hay thậm chí là bằng rắn. Sau đó các nạn nhân bị ép uống thuốc kích dục và bị bắt quan hệ tình dục liên tục rồi bị đẩy xuống lề đường.

Những yêu nữ săn tinh trùng lần đầu tiên bị lộ tẩy trên báo địa phương vào năm 2009 nhưng lúc đó, cảnh sát mới chỉ bắt giữ được 3 phụ nữ đồng thời thu được 31 chiếc bao cao su chứa đầy tinh trùng của 17 nạn nhân. Kể từ đó, các cuộc tấn công vẫn cứ tiếp diễn.

Phát ngôn viên cảnh sát quốc gia, ông Wayne Bvudzijena cho biết: “chưa có số liệu chính thức về các vụ án. Các vụ xâm hại tình dục này xảy ra chủ yếu khi nạn nhân là người xin đi nhờ xe. Chúng tôi khuyến khích mọi người nên sử dụng phương tiện công cộng”.

Việc sử dụng tinh trùng này chính xác vào mục đích gì vẫn chưa được rõ. Có thể chúng được dùng cho “juju”, một nghi lễ truyền thống mang lại may mắn, giúp làm ăn phát đạt hay thậm chí giúp cho những tên tội phạm không bị phát hiện.

Nhà xã hội học Watch Ruparanganda của trường Đại học Zimbabwe cho rằng đây là hoạt động kinh doanh khá béo bở, ông nói thêm: “Điều này vẫn là một bí ẩn lớn, nhưng rõ ràng chúng ta biết chúng được sử dụng trong các nghi lễ”.


Mai Lan - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc