Vinmec khám bệnh, tặng quà cho 300 đối tượng chính sách, hộ nghèo

22:26, 06/11/2015
|

(VnMedia)- Sáng 11/1, đoàn bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã khám bệnh và tặng quà Tết cho 300 hộ nghèo, gia đình chính sách, người khuyết tật tại xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội với tổng trị giá 150 triệu đồng.

Đây là đợt khám bệnh từ thiện đầu tiên của xã Xuân Nộn, và cũng là thời điểm cận Tết nên từ sáng sớm, rất đông bà con được mời đã có mặt tại Trạm Y tế xã.  Cụ Lê Thị Hý (90 tuổi, ở thôn Đình Trung, có 2 con trai hy sinh) là bà mẹ Việt Nam anh hùng duy nhất còn sống hiện nay của xã Xuân Nộn.  Tuy cao tuổi nhưng cụ vẫn rất minh mẫn. 

Tặng quà cho cụ, BS Lê Minh Ngọc - PGĐ Bệnh viện Vinmec chúc cụ khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi.
 

Ảnh minh họa

Cụ Đào Thị Tam (80 tuổi, ở thôn Lương Quy) lđược khám bệnh và nhận quà của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.
 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mỗi người dân xã Xuân Nộn đều được các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec khám chữa tận tình.
 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sự có mặt của các bác sĩ bệnh viện Vinmec đã đem lại niềm vui, sự sẻ chia cho người dân nơi đây.
 

Ảnh minh họa

Đại diện chính quyền xã Xuân Nộn cảm ơn bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec về sự quan tâm mà bệnh viện đã dành cho người dân trong xã.
 

Ảnh minh họa

Tạm biệt Xuân Nộn, Vimmec hẹn gặp lại trong hành trình từ thiện tới những miền quê khác của Tổ quốc.

Vinmec liên tiếp triển khai các hoạt động nhân đạo

Kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động, suốt 3 năm qua, Vinmec là một trong những bệnh viện dẫn đầu trong các hoạt động xã hội, tình nguyện như hiến máu nhân đạo, khám chữa bệnh nhân đạo, tặng quà cho người dân thuộc các hộ nghèo, gia đình chính sách, người tàn tật. Năm 2014, hợp tác quốc tế cùng với đoàn của chuyên gia Mỹ, Italia… Vinmec đã mổ nhân đạo cho trẻ em nghèo khuyết tật như sứt môi, hở hàm ếch, phẫu thuật nụ cười, dị tật tim bẩm sinh.

Tết Giáp Ngọ, bệnh viện đã kết hợp với Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn VinGroup trao 2.500 suất quà cho các bệnh nhân nghèo của 12 bệnh viện TW và Hà Nội. Tết Ất Mùi năm nay (2015), 2 đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp trao hơn 2.000 suất quà cho người bệnh nghèo và 600 suất ăn miễn phí, mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở 12 bệnh viện trên địa bàn TP Hà Nội.

Cùng với Qũy Thiện tâm - Tập đoàn VinGroup, đoàn chuyên gia phẫu thuật Hoa Kỳ, tổ chức Phẫu thuật nụ cười Việt Nam … Vinmec cũng đã tổ chức nhiều chương trình khám, chữa bệnh và phẫu thuật từ thiện cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh, lão thành cách mạng, các đối tượng chính sách, người nghèo, người khuyết tật… ở tỉnh Hòa Bình, Điện Biên, huyện Ứng Hòa và Đông Anh (Hà Nội)…

Với những thành tích xuất sắc này, trước đó năm 2013, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cũng đã vinh dự được Bộ Y tế trao tặng Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Y tế.

Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc