Hàng loạt kỷ lục trong mùa trung thu 2015

14:55, 17/09/2015
|

Đầu lân và Đèn kéo quân khổng lồ, Con đường cổ tích, Con đường đèn lồng hay Bánh dẻo lớn nhất Việt Nam… là những kỷ lục sẽ được xác lập tại chuỗi đô thị Vinhomes từ ngày 20-26/9. Những điểm nhấn đặc biệt này là tâm điểm hấp dẫn du khách thập phương, đồng thời là món quà ý nghĩa của chủ đầu tư dành tặng cư dân Vinhomes trong mùa trung thu 2015.

 

Lễ hội độc đáo "Ngày hội Trung thu 2015" do Vinhomes tổ chức sẽ lần lượt diễn ra tưng bừng tại các khu đô thị Vinhomes Riverside, Royal City, Times City (Hà Nội) và Vinhomes Central Park (TP. HCM) từ ngày 20-26/9/2015.

 

Khởi đầu là Vinhomes Riverside với mô hình Đầu lân truyền thống khổng lồ (cao 9m, rộng 13m) và Con đường cổ tích lung linh với đèn sao… Đây là hai điểm nhấn ấn tượng của Lễ hội trung thu được tổ chức tại quảng trường Vincom Long Biên với chủ đề “Đêm trăng cổ tích”. Tại đây, bên cạnh những công trình choáng ngợp, cư dân và du khách còn được tham gia Lễ hội thả diều, các chương trình trò chơi, xiếc thú, các gian hàng thủ công... sôi động, hấp dẫn và đậm màu sắc dân gian truyền thống.

   

Ảnh minh họa
Mô hình Đầu lân truyền thống khổng lồ tại khu đô thị Vinhomes Riverside

 

Cùng khởi động trong ngày 20/9 là Vinhomes Central Park tại thành phố Hồ Chí Minh. Dù khu đô thị vẫn đang trong quá trình xây dựng song với tinh thần phát triển một cộng đồng Vinhomes văn minh và thân thiện, Chủ đầu tư Vingroup vẫn chủ trì tổ chức cho các cư dân tương lai một ngày hội trung thu ấn tượng và ý nghĩa. Trong đó, điểm nhấn đặc biệt là Con đường đèn lồng khổng lồ dài 20m được làm từ hơn 1.000 chiếc đèn lồng tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (số 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TPHCM).

 

  Ảnh minh họa

Lễ hội trung thu 2015 dành cho cư dân Vinhomes đã tái hiện không gian truyền thống ý nghĩa đồng thời xây dựng một cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh.

 

Trong khi đó, từ ngày 21/9/2015, khu đô thị Times City (Hà Nội) sẽ nổi bật với Đèn kéo quân khổng lồ cao 11,5m. Với khả năng tự xoay tròn độc đáo, đèn kéo quân khổng lồ sẽ kể các câu chuyện cổ tích và những câu chuyện về cộng đồng Vinhomes qua những hình ảnh được xoay liên tục. Đèn kéo quân sẽ được trưng bày tại Quảng trường nhạc nước Times City từ ngày 21/9 – 27/9/2015, tạo nên điểm nhấn rực rỡ cho toàn khu đô thị và sẽ là tâm điểm thu hút du khách trong mùa trăng 2015.

 

  Ảnh minh họa

Mô hình chiếc đèn kéo quân khổng lồ với chiều cao 11,5m sẽ được đặt tại Quảng trường Vinhomes Times City.

 

Lộ diện muộn nhất (ngày 25/9/2015) nhưng không kém phần độc đáo sẽ là Bánh dẻo khổng lồ lập kỷ lục Guiness Việt Nam do Trung tâm ẩm thực Almaz thực hiện tại khu đô thị Royal City. Cùng với Vườn cổ tích đèn lồng lớn nhất Việt Nam (đã được trao kỷ lục vào ngày 12/9/2015), chiếc bánh dẻo độc nhất vô nhị có chiều dài 20m, nặng tới 2 tấn này sẽ tạo nên mâm cỗ trông trăng lớn nhất và hấp dẫn bậc nhất Việt Nam.

 

  Ảnh minh họa

Hình ảnh chiếc bánh dẻo sẽ được trao giấy chứng nhận Kỷ lục Guiness Việt Nam vào ngày 26/9 tại quảng trường Royal City.

 

  Ảnh minh họa

Vườn cổ tích bằng đèn lồng lớn nhất Việt Nam với ánh sáng rực rỡ tại quảng trường Royal City.

 

Bên cạnh các kỷ lục Việt Nam, chuỗi khu đô thị Vinhomes cũng sẽ trình làng nhiều màn múa rồng, múa lân, phá cỗ trông trăng, các trò chơi dân gian hấp dẫn và vui nhộn, mang đến cho cư dân Vinhomes nói riêng và du khách nói chung một không khí lễ hội sôi động, đậm sắc màu truyền thống.

 

“Ngày hội Trung thu 2015” là một trong rất nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho cư dân các KĐT Vinhomes. Các hoạt động cộng đồng văn hóa – thể thao thường xuyên được tổ chức tại chuỗi các khu đô thị của Vinhomes như Ngày hội gia đình – Hành trình khám phá tài năng, Lễ hội thả chim phóng sinh, Giải vẽ thiếu nhi Vinhomes, Ngày hội thể thao, Ngày hội gia đình… đã góp phần tạo dựng một môi trường sống văn minh, hiện đại, thân thiện cho cư dân và đưa chuỗi đô thị Vinhomes trở thành những “khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam”.

 

Ngày hội Trung thu 2015 tại các khu đô thị Vinhomes:

 

1. Vinhomes Riverside: Sự kiện Đêm trăng cổ tích tại Quảng trường Vincom Long Biên – từ 14h30 – 21h30 ngày 20/9/2015 (Dành riêng cho cư dân Vinhomes Riverside).

2. Vinhomes Central Park: Sự kiện Vui trăng cùng Vinhomes tại Nhà thi đấu Quân khu 7 – từ 19h – 21h30 ngày 20/9/2015 (Dành riêng cho cư dân Vinhomes Central Park).

3. Khu đô thị Times City:

•Lắp đặt và trưng bày đèn kéo quân từ 21/9 – 27/9 tại Quảng trường Nhạc nước.

•Sự kiện Lễ hội Trăng rằm 2015 diễn ra từ 19h – 20h30 ngày 26/9/2015 (Dành riêng cho cư dân Vinhomes Times City)

4. Khu đô thị Royal City:

•Trưng bày Bánh dẻo lớn nhất Việt Nam từ 25 – 26/9 tại Quảng trường Royal City

 S ự kiện Lễ hội Trăng rằm 2015 diễn ra từ 19h – 20h30 ngày 26/9/2015 (Dành riêng cho cư dân Vinhomes Royal City).


T.H

Ý kiến bạn đọc