Thư gửi con rể tương lai!

15:54, 19/07/2015
|

Vì tất cả những điều trên cậu đã hứa, mà lời hứa nam nhi nặng ngàn cân không thể nuốt lời. Nên tôi sẽ tạm tin, chỉ là tạm tin thôi, cậu đừng quá đắc ý. Con rể quí à, hãy sống hạnh phúc suốt đời với vợ của con nhé!

***


     
               
          
     

Nhìn nó của ngày hôm qua kìa, đi đâu cũng bập bẹ đòi cha, nụ cười tươi như hoa thơ ngây trong sáng mỗi khi ưng ý hay những lần cáu gắt khóc òa, nũng nịu với tôi đòi quà, tất cả như mới hôm qua mà giờ đây con bé đã quyết định xa tôi mà chọn cậu

Con gái tôi, có thể đối với người dưng, nó chỉ là một người lạ vô tình chạm mặt trên đường không hơn không kém, nhưng đối với tôi nó là cả một bầu trời, cậu biết không.

Ngày con bé chào đời, cái môi đỏ hỏn, đôi mắt tròn xoe long lanh, đôi bàn tay nắm chặt lấy tay tôi, giây phút mà người đàn ông trưởng thành ở tuổi 30 được chính thức làm cha, hạnh phúc không xiết không thể nói thành lời.

Tôi chưa bao giờ dám nghĩ đến một ngày tôi giao nó cho cậu

Nhìn nó của ngày hôm qua kìa, đi đâu cũng bập bẹ đòi cha, nụ cười tươi như hoa thơ ngây trong sáng mỗi khi ưng ý hay những lần cáu gắt khóc òa, nũng nịu với tôi đòi quà, tất cả nhưng mới hôm qua mà giờ đây con bé đã quyết định xa tôi mà chọn cậu....

Hãy yêu thương con bé thay tôi, nó dễ hờn nhưng cũng rất dễ nguôi, hãy chịu khó quan sát con bé , cậu sẽ biết ngay thôi vì mọi hành động, cử chỉ , tuy không được diễn dãi bằng lời, nhưng nó đã biểu hiện lên đôi mắt hết cả rồi....ráng kiên nhẫn một chút nhe, cậu trai trẻ.

Hãy là điểm tựa vững chắc cho con bé, cuộc sống có quá nhiều ngã rẽ, con tôi cho dù nó có mạnh mẽ đến cỡ nào thì nó cũng chỉ là một đứa con gái yếu mềm mà thôi, hãy động viên an ủi mỗi khi nó buồn, hãy chỉ dạy cặn kẽ tận tình mỗi khi nó sai, và hãy ôm nó vào lòng mỗi khi con bé ấm ức. Vì giờ đây không có tôi bên cạnh chở che nên cậu là người phải thực hiện thay tôi mà yêu thương con bé

Cậu nên biết đối với tôi nó là mặt trời, vậy nên cậu đã cướp đi mặt trời của tôi nên tôi sẽ rất ghét cậu, nếu cậu làm con bé cười tôi sẽ hậm hực cho qua nhưng nếu cậu làm con bé khóc, ông già này sẽ không tha cho cậu, tôi sẽ mang con bé về bên tôi cho cậu sống cô độc để được nếm mùi dám ăn hiếp con gái cưng của tôi.

Vì tất cả những điều trên cậu đã hứa, mà lời hứa nam nhi nặng ngàn cân không thể nuốt lời. Nên tôi sẽ tạm tin, chỉ là tạm tin thôi, cậu đừng quá đắc ý.

Con rể quí à, hãy sống hạnh phúc suốt đời với vợ của con nhé!

Và con gái à, hãy luôn nhớ rằng cho dù con có đi đến đâu, làm gì, cha sẽ luôn sẵn sàng bên con, ủng hộ con và mãi yêu con.

Viết cho ngày mai con gái tôi lấy chồng.


(guu.vn)

Ý kiến bạn đọc