Là con gái đừng bao giờ đánh mất nụ cười…

07:21, 12/07/2015
|

(VnMedia) - Người ta bảo rằng nụ cười đắt giá lắm, vì nó là hạnh phúc, mà hạnh phúc thì chẳng thể đánh đổi, mua bán được. Con gái đẹp nhất là khi cười, nên đừng bao giờ tiếc một nụ cười mà đánh mất những hồn nhiên. 

***

                                                 

Nụ cười là ánh bình minh rực rỡ, là sợi dây kết nối giữa người với người. Không ai có thể đáp lại một nụ cười tươi tắn, chân thành của một cô gái bằng thái độ khó chịu cả. Thế nên, là con gái, dù có sắc nước hương trời hay chỉ đơn thuần sở hữu một khuôn mặt chân phương, hãy luôn luôn mỉm cười như một món quà mà bạn trao tặng cho người đối diện. Bởi nụ cười sẽ làm con trở nên đẹp hơn muôn phần, con gái ạ.

Là con gái đừng bao giờ đánh mất nụ cười…  Vì khi con gái cười, con trai thấy trong đó thật nhiều điều tuyệt vời…

Là con gái đừng bao giờ đánh mất nụ cười…  Vì nụ cười của con gái còn có rất nhiều ý nghĩa với con trai mà con trai vẫn chưa khám phá hết, thế nên hãy cười thật nhiều lên nhé, để con trai còn có cơ hội tiếp tục “tìm hiểu” những bí ẩn này, con gái nhé!

Cuộc đời này luôn có muôn vàn khó khăn nhưng con gái cũng đừng vì thế mà buông xuôi, hãy tìm cho mình một thứ vũ khí để xoa dịu, để lấp đầy và vững vàng bước tiếp. Nước mắt, hờn giận, sự u uất chỉ là những chiếc gai nhọn len lỏi vào cuộc sống nhưng mạnh dạn rút bỏ nó, sẽ đau đấy nhưng rồi vết thương sẽ lành lặn lại bởi xoa dịu nó là sự tin tưởng và yêu đời! Bởi vậy, nụ cười chưa bao giờ là thừa đối với con gái, đừng vội vàng đánh mất điều đó nhé!

Cuộc đời là một vòng tuần hoàn vay trả lẫn nhau, nên nếu như người ta đòi lại hạnh phúc của con thì cứ trả đi, vì nó sẽ không còn là của riêng con nữa. Đừng vì điều đó mà dằn vặt tâm hồn đang khát khao được yêu thương, có nhiều thứ hạnh phúc cần phải đánh đổi bằng nước mắt thì mới nhận lại được nụ cười.
 
Người ta bảo rằng nụ cười đắt giá lắm, vì nó là hạnh phúc, mà hạnh phúc thì chẳng thể đánh đổi, mua bán được. Con gái không cần ai thương hại, vẫn có thể vực mình đứng dậy bằng niềm tin và sự lạc quan. Những lúc ấy, con gái đừng buồn bã rồi thu mình tự ti nhé, bởi vì con gái còn có một “vũ khí” bí mật cực kỳ lợi hại – đó là nụ cười đấy!  Người con gái thông minh là người con gái biết mạnh mẽ đúng lúc. Cười lên nhé, con gái, nó sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn và cho mọi người.
 
Con gái có biết rằng, hầu hết con trai đều bị ấn tượng sâu sắc vì một cô gái luôn mỉm cười rạng rỡ và vô tư hơn nhiều so với các cô nàng ăn mặc sexy nhan nhản ngoài đường không? Con trai thực sự không thể giải thích được vì sao con gái lại xinh nhất lúc mỉm cười, chỉ biết rằng những lúc ấy trong mắt con trai, xung quanh con gái dường như tỏa ra ánh sáng rực rỡ ấy, và trái tim con trai cũng đập loạn nhịp vì nụ cười ấy từ lúc nào không biết rồi.
 
Con gái ơi, hãy cứ cười lên nhé. Vì khi nhìn thấy con gái cười, con trai nhận ra sự tự tin và lạc quan ở con gái. Và vì khi con gái cười, con trai cũng vui lây
 
Con gái biết không, mỗi lần làm cho con gái mỉm cười, con trai cảm nhận được mình đang làm một việc thực sự ý nghĩa, thế nên con trai cũng thấy vui lây cùng con gái, và tự nhủ sau này sẽ cố hết sức để giúp con gái cứ mãi tươi vui như thế này, để nụ cười ấy mãi nở trên môi con gái đấy!


Nguyên Vũ

Ý kiến bạn đọc