Bạn có phải là cô gái thông minh?

16:12, 03/05/2015
|

(VnMedia) - Cô gái thông minh sẽ có một thế giới nhỏ của riêng mình mà không ai có thể bước chân vào được. Trong thế giới của mình, cô ấy sẽ sống vui vẻ và tận hưởng cuộc sống chứ không phải sống để tồn tại.

***

Đàn ông nói rằng họ sẽ bị hấp dẫn bởi những cô gái thông minh luôn biết làm chủ bản thân trong mọi tình huống. Một cô gái thông minh sẽ khiến người đàn ông bên cạnh mình luôn có cảm giác mới mẻ và họ biết cách đem cảm xúc của mình truyền đến cho người khác.

Đàn ông thường bảo rằng họ yêu vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ, nhưng là của một phụ nữ đẹp. Bởi vậy, một cô gái thông minh có thể không xinh đẹp, nhưng cũng sẽ không bao giờ để mình xấu xí.

Cô gái thông minh đều biết rằng, sự quyến rũ của bạn thực sự phải bắt nguồn từ việc bạn sống hết mình ở hiện tại. Cô gái thông minh luôn biết phải tự hoàn thiện chính bản thân mình, sống đẹp, quan tâm, chăm sóc đến những người xung quanh… Tất cả sẽ tạo nên một phụ nữ ngọt ngào, sâu sắc và lôi cuốn theo những kiểu khác nhau ở mỗi cá nhân.

Cô gái thông minh sẽ biết cách khiến bản thân cảm thấy vui vẻ, cô ấy sẽ biến mọi thứ đa dạng trong cuộc sống này thành những thứ ý nghĩa trong cuộc đời mình.

Cô gái thông minh luôn tự tin là chính mình, hoàn thiện những khiếm khuyết và biết cách phát huy sức hấp dẫn của bản thân, biết cách yêu và biết chọn người đàn ông phù hợp với mình. Kết quả là cô gái thông minh muôn đời không lo ế!

Cô gái thông minh không lợi dụng đàn ông như một công cụ ATM, nếu không muốn họ xem đàn bà chỉ là 1 thứ đồ chơi đa năng.

Cô gái thông minh đừng quá ảo tưởng về những lời hứa của đàn ông. Không có ai yêu ai mãi mãi nên cô gái thông minh không dày vò bản thân bằng niềm tin vào tình yêu bất diệt.

Ảnh minh họa

Cô gái thông minh cũng biết rằng trên đời này làm gì có người đàn ông hoàn hảo. Và cô gái thông minh cũng hiểu điểm mạnh và yếu của bản thân, biết mình cần gì và biết người đàn ông như thế nào sẽ phù hợp với mình, có thể bên cạnh mình dài lâu.

Cô gái thông minh sẽ không đòi hỏi người đàn ông của cô ấy phải hiểu cô ấy, mà cô ấy sẽ hy vọng anh ta chỉ cần biết một phần con người mình là đủ.

Cô gái thông minh hiểu người đàn ông của mình để có thể chia sẻ và có kế sách chiếm lấy trái tim chàng theo những cách chàng thích thú nhất nên cô gái thông minh chẳng bao giờ lo sợ sự cô đơn!

Cô gái thông minh luôn hiểu làm thế nào để giữ được trái tim một người đàn ông. Thế nên khi tình yêu tan vỡ, cô gái thông minh cũng sẽ học cách đối diện và chấp nhận, đau lòng nhưng rồi nhờ đó lại càng biết yêu thương bản thân mình hơn.

Cô gái thông minh sẽ không quá phụ thuộc vào tình yêu nên ngay cả khi độc thân, họ cũng sẽ biết cách biến cuộc sống của mình trở nên đầy màu sắc.

Đó là những ưu điểm của một cô gái thông minh và vì sao họ luôn khiến người ta “ghen tị bởi cô ấy luôn biết cách nắm trong tay vận mệnh của mình. Cô gái thông minh sẽ có một thế giới nhỏ của riêng mình mà không ai có thể bước chân vào được. Trong thế giới của mình, cô ấy sẽ sống vui vẻ và tận hưởng cuộc sống chứ không phải sống để tồn tại.

Vậy bạn có phải là cô gái thông minh sống theo cách mình muốn chứ không là bản sao của bất cứ ai.


Nguyên Vũ

Ý kiến bạn đọc