Làm đàn bà đừng quá khờ khạo...

21:21, 21/04/2015
|

Đàn ông thường chạy theo những thứ xa xỉ mà bỏ quên đi người yêu thương họ thực sự. Cũng giống như đàn bà chỉ vì muốn bắt kịp người đàn ông hờ hững mà vô tâm làm tổn thương những người luôn bên cạnh mình.

Ảnh minh họa

 

Đôi khi bạn thật sự trải qua vài ba cuộc tình mới thấm thía được ý nghĩa của tình yêu thương chân thành. Nhưng nói cho cùng thì dù cuộc tình đúng hay sai kết quả sau đó người đàn bà vẫn phải chịu nhiều tổn thương nhất.

Các bạn hãy thử nghĩ đi, đàn ông đểu khi gặp một người đàn bà tương tự như mình thì chả làm sao, nhưng khi gặp một người khác chưa từng được yêu thương há chẳng phải người tổn thương nhiều nhất vẫn là người đàn bà kia sao. Những người đã từng trải qua một mối tình cho đi mà không cần nhận lại mới có thể thấu được phần nào nghịch lí này.

Tôi có một cô bạn thân, cô ta yêu chàng trai này rất nhiều, anh ta vô cùng đẹp trai và hiền lành nhưng chưa chắc tâm hồn và con người cùng đồng điệu. Đáp lại tình cảm dành cho cô bạn thân là sự hờ hững vô tư mà bấy lâu anh đã và đang dày vò tình cảm cô ấy

Bạn có thấy đúng khi yêu phải người đàn ông vô tâm, cái gì bạn cũng phải là người chủ động trước. Có lúc chúng ta thật lòng nhắn tin với kiểu yêu thương rồi lại ngồi cười một mình say đắm với hạnh phúc trong khi bên kia tin nhắn có thể là anh ta lại đang chat reply với cô nào đấy hay cười đắc ý vì cái cô gái ở đầu tin nhắn bên kia.

Tôi không có ý vơ đũa cả nắm đàn ông nhưng đâu đó cũng có ít thành phần như vậy. Đứng trên là một người cùng giới với các bạn. Tôi chỉ muốn chứng minh: là đàn bà đừng nên quá khờ khạo vì một người đàn ông không đáng. Đừng nên quá lụy vì mối tình mà biết trước chẳng có kết quả gì rồi lại a đầu vào như một kẻ ngốc. Cái đáng để cho ta nhận chính là tình cảm chân thành chứ không phải là một thứ tình cảm một sớm một chiều, chia năm sẻ bảy cho người khác hay chỉ là tình cảm nhất thời khi có chút nhan sắc. Chúng ta thường hay có cái bệnh là ảo tưởng vị trí của mình nên việc yêu lầm một người đàn ông "vô tâm" không hẳn là cái tội. Quan trọng là chúng ta nên nhắm mắt lại suy nghĩ cho thật kĩ ta đang làm, những gì họ đã làm với ta và rồi dứt sạch hết tất cả.

Hãy sống và làm đẹp cho chính mình, mua những phụ kiện đẹp nhất, thoải mái ngắm những chàng trai đẹp hay mở party ăn mừng cho chiến công của bản thân. Sống thật tốt cho người đàn ông kia thấy: Không có anh tôi vẫn là tôi đấy thôi!. Hơn nữa bạn đừng nên làm đau những người luôn bên cạnh quan tâm bạn, biết đâu đấy mới thực sự là một tình yêu đích thực mà bạn tìm kiếm lâu nay. Tôi tin: người đàn ông đó sẽ "tình nguyện" đưa hai tay để bạn trói và dẫn đi quanh các con phố, làm vệ sĩ không cần hưởng một xu lương nào, bảo vệ bạn đến cuối cuộc đời.

Chính vì vậy, không có đàn ông vô tâm, chỉ có đàn bà quá khờ khạo...


(guu.vn)

Ý kiến bạn đọc