Trà Ngọc Hằng thăm thương binh và trẻ nhiễm chất độc da cam

15:54, 28/07/2014
|

(VnMedia) - Người đẹp Trà Ngọc Hằng đã cùng những người bạn lặn lội từ Tp.HCM ra Hà Nội để tới thăm, tặng quà một số gia đình thương binh nặng, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trung Sơn Trầm (Sơn Tây), các bác cựu chiến binh và trẻ nhiễm chất độc da cam tại làng Hữu Nghị (xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội), nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Ảnh minh họa

Trà Ngọc Hằng bên các thương binh

Người đẹp đã khiến các bác thương binh nặng vô cùng xúc động khi được thấy một người đẹp, đại diện cho thế hệ trẻ đã đi từ một nơi rất xa xôi đến thăm hỏi, động viên tinh thần mình. Bác thương binh Nguyễn Xuân Mai đã không ngừng lau những giọt nước mắt khi đón tiếp Trà Ngọc Hằng cùng bạn bè cô. Bác Mai  bị nhiễm chất độc hóa học, hiện bác không nói được  do mới trải qua cuộc phẫu thuật căn bệnh ung thư vòm họng.

Ảnh minh họa

Cũng trong ngày, chuyến đi "về nguồn" của Trà Ngọc Hằng thêm ý nghĩa khi cùng các em nhỏ, thầy cô của trường mầm non Hoàng Gia tới thăm các bác cựu chiến binh và các em nhỏ nhiễm chất độc da cam làng Hữu Nghị.

Đưa trẻ nhỏ đi thăm người có công với cách mạng, chia sẻ với các bạn nhỏ khó khăn là hoạt động ngoại khóa thường niên của trường mầm non Hoàng Gia, hôm nay, Trà Ngọc Hằng là khách mời của chương trình ngoại khóa ý nghĩa này. Tới thăm, chúc sức khỏe các bác cựu chiến binh tại làng, Trà Ngọc Hằng cùng các bé được các bác cựu chiến binh hát cho nghe rất nhiều bài hát thời chiến hào hùng, và kể chuyện thời chiến các bác đã chiến đấu oanh liệt, gìn giữ hòa bình cho Tổ Quốc ra sao.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tặng quà cho trẻ em


Bình An

Ý kiến bạn đọc