Tưng bừng bữa tiệc âm nhạc cho các bệnh nhi nhân ngày 1/6

12:14, 30/05/2014
|

(VnMedia) - Sau thành công của chương trình số 75 với chủ đề “Biển đảo quê hương”, chuyến xe Mang âm nhạc đến bệnh viện lại tiếp tục hành trình số 76 đến với Bệnh viện Châm cứu Trung Ương - số 49 Thái Thịnh, Hà Nội với chủ đề  “Tết thiếu nhi 1/6 vì nụ cười trẻ thơ”. Chương trình thực sự là một bữa tiệc âm nhạc nồng ấm tình người, mang đến bao cảm xúc khó quên trong lòng mỗi khán giả theo dõi chương trình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các em nhỏ tới từ CLB Taca Emca say sưa biểu diễn

Dù được thông báo 14h30 chương trình mới bắt đầu nhưng ngay từ 13h30 rất đông bệnh nhân, cùng người nhà đã có mặt tại hội trường tầng 3 của bệnh viện, ai cũng vui mừng, háo hức chờ đợi chương trình bắt đầu, đặc biệt là những em nhỏ.

Đáp lại tình cảm yêu mến đó của các khán giả, chương trình đã mang đến những lời ca tiếng hát, đem lại niềm vui, tiếng cười và cũng có cả những giọt nước mắt hạnh phúc cho các bệnh nhân cùng tập thể các y bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện. Thực hiện sứ mệnh cao cả ấy là các nghệ sĩ với tấm lòng thiện nguyện: NSUT Thanh Thanh Hiền, nghệ sĩ hài Hán Văn Tình, Trà My, ca sĩ Việt Tú, Minh Chuyên, Thu Thủy, Thanh Duy (Á quân Vietnam idol 2008), nhạc sĩ Nguyễn Tuấn, MC Phí Nguyễn Thùy Linh, ảo thuật gia Duy Nguyễn và CLB Taca Emca…

Ảnh minh họa

Cả phòng bệnh cùng hòa chung tiếng hát với các nghệ sĩ

Ảnh minh họa

Thanh Duy Idol từ TPHCM mang niềm vui tới bệnh nhi

Phần Quà tặng đặc biệt của chương trình được diễn ra tại phòng 19 khoa Nhi - bệnh viện Châm cứu Trung ương - nơi có rất nhiều các em nhỏ với hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị. Các nghệ sĩ: Thu Thủy, Thanh Duy Idol, nhạc sĩ Nguyễn Tuấn đã mang tới phòng bệnh không khí ấm áp, vui tươi với các ca khúc thiếu nhi quen thuộc: Cho con, Chú voi con ở bản Đôn, Con cò bé bé, Cả nhà thương nhau.

Các bé rất thích thú và hào hứng, cười reo, vỗ tay trước những giai điệu vui nhộn cùng không khí náo nhiệt mà các nghệ sĩ chương trình mang tới. Tiếng cười ngây thơ, hồn nhiên, trong trẻo của các bé vang lên sáng bừng cả khu phòng bệnh, xua tan đi không khí lạnh lẽo nơi đây. Tiếng cười ấy cũng làm rung động những trái tim có mặt tại phòng bệnh, những người bà, người mẹ của các bé lén quay đi lau những giọt nước mắt, thấp thoáng trong phòng bệnh những đôi mắt đỏ hoe nhưng miệng vẫn hòa theo tiếng hát, tay vẫn vỗ theo nhịp.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Việt Tú cháy hết mình với tiết mục Alibaba

Ảnh minh họa

Ca sĩ Minh Chuyên - Việt Tú song ca tiết mục Trống Cơm

Cùng lúc đó, tại sân khấu chính của chương trình, tiết mục Yoga cười đã đem đến cho các khán giả những giây phút vui vẻ, sảng khoái, sôi động và hào hứng. Ca sĩ Thu Thủy đã mở đầu cho bữa tiệc âm nhạc “vì nụ cười trẻ thơ” bằng giọng ca ngọt ngào với ca khúc Đất nước tình yêu, Khúc hát ru người mẹ trẻ. 

Tiếp sau đó là sự bùng nổ với những tiết mục tài năng của các em nhỏ. Đầu tiên là tiết mục dance sport của bé Duy Khánh , và giọng ca trong trẻo của bé Bảo Vân với bài hát Gặp mẹ trong mơ hay Lạy phật quan âm của bé Tuấn Ngọc đến từ CLB Taca Emca. Sự ngộ nghĩnh, dễ thương của các bé đã mang lại những tiếng cười cho các khán giả có mặt tại chương trình. Đặc biệt là các bệnh nhi.
Bé Chiến Thắng - The Voive Kid mang đến chương trình tiết mục nhảy Michael Jackson Beat it và phần thể hiện ca khúc Ngựa ô thương nhớ đầy sôi động.

Ảnh minh họa

Tiết mục nhảy vui nhộn

Ảnh minh họa

Chiến thắng - The Voice kid luôn biết cách làm nóng sân khấu với điệu nhảy
của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson

Đến với bệnh viện Châm cứu Trung ương với chủ đề ‘Vì nụ cười trẻ thơ” nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 không thể thiếu được sự xuất hiện của các nghệ sĩ hài. Tiểu phẩm của nghệ sĩ Hán Văn Tình và Trà My nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Bên cạnh đó, thu hút sự chú ý của các bé và các khán giả phải kể đến tiết mục ảo thuật của ảo thuật gia Duy Nguyễn. Với những động tác nhanh nhẹn đưa các bé đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. 

Lần đầu tiên đến với chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện, nhưng ca sĩ Thanh Duy Idol
đã để lại những ấn tượng khó quên bởi sự hóm hỉnh, thân thiện, dễ mến. Các ca khúc Hahaha và Gia đình tôi do Thanh Duy thể hiện càng làm cho không khí tại hội trường bệnh viện thêm nóng hơn bởi giai điệu sôi động và sự hò reo cổ vũ của khán giả.
 

Ảnh minh họa

NSƯT Thanh Thanh Hiền

Ảnh minh họa

Tiểu phẩm ý nghĩa của nghệ sĩ Hán Văn Tình và Trà My

NSƯT Thanh Thanh Hiền xuất hiện trên sân khấu, mang tới một cơn gió mới cho cả hội trường đang nóng rực bằng giọng ca mềm mại, mượt mà mang âm hưởng dân ca trong ca khúc Chân quê và Lời người ra đi.

Ca sĩ Minh Chuyên và Việt Tú là hai nghệ sĩ đã gắn bó với Mang âm nhạc đến bệnh viện lại một lần nữa đốt cháy sân khấu bằng tất cả nhiệt huyết, tình cảm của mình. Ca sĩ Minh Chuyên cháy hết mình với ca khúc Giấc mơ của tôi và Mặt trời bé con dưới phần đệm đàn với nhạc sĩ Nguyễn Tuấn và cũng với Việt Tú song ca ca khúc quen thuộc Trống cơm…


Huệ Mẫn - (Ảnh: Gấu Péo)

Ý kiến bạn đọc