Mang âm nhạc đến bệnh viện chào mừng ngày 30/4

09:13, 13/04/2014
|

(VnMedia) - Hòa chung không khí vui mừng của cả nước, chào đón 39 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2014), chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 72 sẽ đến với bệnh viện Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh tại địa chỉ: số 1, Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Ảnh minh họa



Chương trình diễn ra vào đúng 14h00 thứ hai ngày 14/04/2014 với sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi: Ca sĩ Bích Phượng, Tú Anh, Thái Thùy Linh, Nam Cường, Maria Đình Phương Ánh, MC Anh Khoa và các thí sinh bước ra từ cuộc thi The Voice: Hoàng Tôn, Minh Sang, Ngọc Trâm...

Trở lại với thành phố Hồ Chí Minh vào đúng dịp kỷ niệm đặc biệt, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 72 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bữa tiệc âm nhạc sống động, đầy màu sắc, là những lời ca reo vang, ngợi ca trang lịch sử hào hùng của dân tộc...mang lại niềm vui tiếng cười cho các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cũng như tập thể các y bác sĩ đang ngày đêm cống hiến, nỗ lực hết mình vì người bệnh.

Chương trình sẽ tiếp tục dành tặng 10 suất quà cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, cùng với đó, tất cả số tiền quyên góp được từ hòm từ thiện của chương trình sẽ được kiểm đếm và chia đều cho các bệnh nhân đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Ngoài ra, Chương trình vẫn sẽ mang những tấm ảnh tuyệt đẹp tại quầy in ảnh miễn phí gửi đến những khán giả có mặt tại chương trình.


Minh Hải

Ý kiến bạn đọc