Mr Đàm đến tận nhà trao 50 triệu cho nghệ sĩ Hoàng Lan

07:05, 28/03/2014
|

(VnMedia) - Chiều ngày 26/03, Mr Đàm đại diện cho những thân hữu của mình đã đến tận nhà nghệ sỹ Hoàng Lan để thăm hỏi và trao tặng quà, tiền mặt cho người nghệ sỹ kém may mắn.

Ảnh minh họa

Nghĩa cử cao đẹp của Mr Đàm dành cho nghệ sĩ

Xuất hiện không hẹn trước, Mr Đàm ăn mặc giản dị. Anh đại diện gửi đến Hoàng Lan số tiền 50 triệu – đây chính là tấm lòng của những anh chị em trong giới nghệ sỹ, truyền thông báo chí, thân hữu gần xa cũng như bạn bè riêng của nam ca sỹ đã chung tay đóng góp trong mấy ngày qua từ sự kêu gọi của anh và người bạn. Ngoài trao tặng tiền, Mr Đàm còn ân cần thăm hỏi cũng như động viên chị, anh mong mỏi từ những tấm lòng của tất cả mọi người, sẽ là một niềm vui nho nhỏ, một động lực để chị được tiếp thêm sức mạnh, sự kiên cường và lạc quan để vượt qua đau đớn bệnh tật. 

Ảnh minh họa

Mr Đàm động viên nghệ sĩ Hoàng Lan vượt qua giai đoạn khó khăn này

Sở dĩ anh quyết định trao trước số tiền này là để trước mắt, nghệ sỹ Hoàng Lan có thêm kinh phí trang trải thuốc thang trong trường hợp cấp bách. Mr Đàm cũng không quên chia sẻ với Hoàng Lan về đêm nhạc vào lúc 20h ngày 29/3 tới đây tại phòng trà Không Tên do anh và một loạt nghệ sỹ tên tuổi tổ chức nhằm  quyên góp thêm tiền bạc để giúp chị đủ kinh tế thực hiện ca mổ. Như vậy, số tiền sẽ không chỉ dừng ở con số 50 triệu mà BTC tin rằng nó sẽ vượt xa hơn thế nữa, đặc biệt là trong đêm nhạc sắp tới.

Ảnh minh họa

Nghệ sỹ Hoàng Lan rất xúc động trong buổi chiều nay, chị liên tục gửi lời cảm ơn đến Mr Đàm, các khán giả gần xa cũng như những ai đã đóng góp vật chất trong đợt quyên góp này. Chị hứa sẽ giữ sức khỏe để có thể xuất hiện trong tối thứ 7 tuần này, Hoàng Lan hi vọng rằng với những thương yêu, hỗ trợ từ đồng nghiệp, chị sẽ vượt qua bạo bệnh để “tái xuất giang hồ”. Chúng tôi thực sự cảm nhận được sự quyết tâm, ham sống, mong muốn được làm việc trở lại của người phụ nữ này qua câu nói “hi vọng sẽ khỏe lại để tái xuất giang hồ” của chị với ánh mắt rạng rỡ, long lanh.

Ảnh minh họa

Chia sẻ về đêm nhạc sắp tới, đại diện phòng trà Không Tên, ca sỹ Lệ Quyên cho hay chị thực sự rất háo hức và trông chờ vào đêm nhạc, nữ ca sỹ Nếu như ngày đó đã không đắn đo khi quyết định thương lượng,  dời lịch diễn đã lên lịch sẵn trước đó rất lâu của 2 ca sỹ nổi tiếng, gạo cội để cùng các nghệ sỹ tổ chức đêm nhạc có ý nghĩa này. Lệ Quyên hi vọng sẽ đón nhận sự ủng hộ của khán giả và các mạnh thường quân cho trường hợp của nghệ sỹ Hoàng Lan.  Thông tin mới nhất từ BTC là đã nhận được cuộc gọi từ nghệ sỹ Hồng Vân, qua điện thoại chị vồn vã nói “cho chị tham gia với, chị diễn kịch với Anh Vũ”…nghệ sỹ Hồng Vân cho hay chị biết tin từ các đồng nghiệp truyền tai nhau nên vội vàng gọi điện ngay cho Mr Đàm.

Ảnh minh họa

Đêm nhạc chia sẻ yêu thương cùng nghệ sỹ Hoàng Lan sẽ được diễn ra lúc 20h ngày 29/3 (tức Thứ 7 tuần này) tại phòng trà Không Tên  với sự góp mặt của: Lệ Quyên, Hồng Vân, Dương Triệu Vũ, MC Trấn Thành, Quốc Thiên, Gia Bảo, NSƯT Hồng Nga, Thái Châu, Cẩm Vân, Trọng Khương, Xuân Nghi.. Toàn bộ phần phụ thu với những khán giả mua vé ủng hộ đêm nhạc (600.000/ 1 người) và những đóng góp trực tiếp trong đêm nhạc sẽ được chuyển ngay trong đêm cho nghệ sỹ Hoàng Lan.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc