Những điều kỳ quặc liên quan tới "chuyện ấy" ngày Valentine

10:19, 14/02/2014
|

Dưới đây là những sự thật bất ngờ và thú vị liên quan đến chuyện ân ái ngày lễ Valentine trên khắp thế giới.

Teen Thái Lan cấm sex ngày Valentine. Thanh thiếu niên Thái Lan bị cấm không được sex trong ngày Valentine. Cảnh sát Thái Lan tăng cường đột kích các nhà nghỉ, trung tâm mua sắm và các địa điểm công cộng. Lệnh cấm này được đặt ra sau cuộc điều tra cho thấy 27% trong tổng số 2.400 “dân teen” ở Bangkok cho biết sẽ “giao ban” trong dịp này để chứng minh cho tình yêu của họ.

Ảnh minh họa

Phụ nữ không thích sex vào ngày Valentine. Trước Valentine, hai tờ tạp chí Sức khoẻ đàn ông và Sức khoẻ phụ nữ có cuộc thăm dò dư luận để tìm ra câu trả lời cho những chủ đề được quan tâm trong ngày lễ Tình nhân. Một chủ đề được quan tâm nhiều là sex trong ngày lễ Tình nhân. Có tới gần 57%  phụ nữ trả lời "Không" với câu hỏi: "Bạn có mong chờ sex vào ngày Valentine?", trong khi chỉ có trên 43% trả lời "Có".  

Đua nhau mua bao cao su vào ngày 14/2. Theo thống kê doanh số của Durex, hãng chế tạo bao cao su hàng đầu thế giới, lượng sản phẩm bán ra trong ngày Lễ tình nhân cao hơn 25% so với những ngày thông thường. Thực tế đó góp phần giải thích vì sao đàn ông chi tiêu mạnh tay trong ngày Valentine. 

Que thử thai đắt hàng những ngày sau Valentine. Theo thống kê, số lượng que thử thai bán ra ở nửa cuối tháng 2 và nửa đầu tháng 3 đạt đỉnh trong năm. Nó là kết quả tất yếu của những hành động thú vị trước đó.

61% người Canada kỷ niệm Valentine bằng sex. Một cuộc thăm dò mới đây dựa trên 4 tiêu chí: quan hệ tình dục, ăn tối, đồ lót gợi cảm hoặc hoa tươi, phần lớn người dân Canada nghiêng về sự lựa chọn quan hệ tình dục là phần quà gợi cảm nhất trong đêm Valentine. 

Ảnh minh họa

47% nam giới Campuchia có thể ép bạn gái quan hệ dịp Valentine. Gần 50% nam giới Campuchia được hỏi cho biết nếu lời tán tỉnh của họ bị từ chối, họ sẵn sàng cưỡng ép bạn nữ quan hệ tình dục mà không cần sự đồng ý.  

Phụ nữ dễ sa vào chuyện yêu ngày Valentine. Vào những ngày lễ đặc biệt như Valentine, những cử chỉ và hành động lãng mạn của các quý ông dành cho họ càng khiến tâm hồn họ ủy mị hơn. Họ muốn được yêu thương, trân trọng. Và khi đã được người đàn ông của mình quan tâm, họ sẽ chẳng ngần ngại thể hiện lòng mình và sẽ chiều chuộng chàng bất cứ điều gì để khiến nửa kia được hạnh phúc, ngay cả chuyện tự nguyện làm nóng mình ở trên giường với chàng trong đêm nồng nàn này.

Malaysia, Indonesia ban hành lệnh cấm Valentine, sợ tình dục bừa bãi. Nhiều tỉnh trên đất nước Indonesia đã quyết định ban hành lệnh cấm đối với ngày lễ tình yêu Valentine. Nhiều người lo ngại rằng ngày Valentine có thể dẫn đến tình trạng người dân chung chạ bừa bãi, quan hệ tình dục trước hôn nhân (điều bị cấm tuyệt đối trong luật Hồi giáo) lan rộng.


Theo Kiến thức

Ý kiến bạn đọc