Hoa hậu biển Vân Anh rời tổ ấm đến vùng sâu làm từ thiện

10:39, 26/02/2014
|

(VnMedia) - Bất chấp đường xá xa xôi, khó khăn và mất nhiều thời gian, Hoa hậu biển Vân Anh đã đến vùng sâu Hà Nâm, Văn Chấn, Yên Bái tặng quà cho các em nhỏ dân tộc Dao.

Ảnh minh họa

Hoa hậu biển Vân Anh tặng quà cho các em nhỏ


Nhìn những đứa trẻ đang phải chịu đựng cái rét buốt ở vùng cao, hoa hậu biển Vân Anh không khỏi xót lòng. Bất chấp đường xá xa xôi, khó khăn và mất nhiều thời gian, cô đã quyết định thực hiện một chuyến đi với thật nhiều quà và áo ấm dành tặng cho các em nhỏ.

Ảnh minh họa

Cô còn tự tay mặc áo ấm cho các em


Tham gia cùng đoàn từ thiện lần này còn có sự góp mặt của diễn viên Diễm Hằng và ca sĩ Đinh Khải Anh và ca sĩ Vũ Phúc.

Nhìn những đứa trẻ mìm cười hạnh phúc với ánh mắt hân hoan khi khóac lên mình những chiếc áo ấm, Vân Anh không khỏi nghẹn ngào. Dường như những thức quà nhỏ bé mà cô mang đến lại trở thành một điều kì diệu đối với các em. Điều này khiến cô vô cùng hạnh phúc.

Ảnh minh họa

Niềm vui rạng rỡ trên gương mặt trẻ thơ của các em khi nhận quà


Tại đây, đoàn từ thiện và các em nhỏ đã tổ chức một buổi giao lưu rất thú vị. Vân Anh cùng các bạn đồng hành hát múa, chơi trò chơi, phát quà bánh và trò chuyện với các em rất vui vẻ.

Ảnh minh họa

Họ cùng nhau trò chuyện và chơi đùa vui vẻ


Cô tâm sự cuối buổi giao lưu: " "Nhìn cảnh những đứa trẻ vùng cao ăn mặc phong phanh, chịu đựng cái rét căm căm, Vân Anh lại nhớ đến khoảng thời gian sinh hoạt cùng những đứa trẻ ở Bát Xát, Lào Cai - nơi mà cô đi quay bộ phim Khi đàn chim trở về. Cũng như những đứa trẻ ở đây, chúng cũng tím tái vì cái lạnh như cắt vào da vào thịt ở vùng cao. Những gì tôi mang đến đây quá nhỏ bé, chắc chắn chưa đủ để xoa dịu sự vất vả của các em. Vì thế, nếu có cơ hội, tôi sẽ tiếp tục quay lại nơi đây, cố hết sức mình để cùng mọi người mang thêm hơi ấm cho các em nhỏ".

Ảnh minh họa

Và không quên chụp hình lưu lại kỉ niệm với các em nhỏ dễ thương


Bác Hồ đã từng nói "Trẻ em như búp trên cành", hi vọng sẽ ngày càng có nhiều tấm lòng hảo tâm như hoa hậu biển Vân Anh để những trẻ em kém may mắn trên thế giới có được một tương lai tốt đẹp hơn. Hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về hoa hậu biển Vân Anh.


Tùng Chi

Ý kiến bạn đọc