Lệ Quyên và Hà Hồ về Đà Nẵng giúp các gia đình bị thiên tai

15:39, 15/11/2013
|

(VnMedia) - Sáng ngày 14/11/2013 Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đã có mặt từ rất sớm tại huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng để trao tặng quà và tiền hổ trợ cho các gia đình khó khăn, bị thiệt hại nặng nề trong đợt thiên tai, bão lũ vừa qua.

Ảnh minh họa

Hà Hồ và Lệ Quyên nhiệt tình từ thiện

Cùng phối hợp tổ chức đợt tặng quà và giúp đỡ đồng bào bị bão lụt lần này là Thành Đoàn thành phố Đà Nẵng, tại buổi trao tặng đại diện địa phương chia sẻ rất biết ơn và trân trọng những tấm lòng ủng hộ các các văn nghệ sỹ, khán giả đã kịp thời động viên giúp đỡ cho một số gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi những cơn bão vừa qua.

Ảnh minh họa

Trong đợt này, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đã trao tặng cho 95 gia đình bị thiệt hại nặng như nhà tốc mái, sập đổ và hư hại nặng chưa có điều kiện xây dựng lại. Toàn bộ là số tiền trong đợt ủng hộ này là của những khán giả hải ngoại nhờ chuyển tới đồng bào miền Trung.

Ảnh minh họa

Ngoài việc trao quà tập trung tại ủy ban nhân dân huyện Hòa Vang, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng đến thăm 2 hộ gia đình khó khăn nhất và trao tặng thêm nhiều nhu yếu phẩm như: gạo, mì, dầu ăn ...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Là những người kêu gọi và đứng ra tổ chức những đêm nhạc từ thiện đầu tiên ủng hộ đồng bào lũ lụt, đôi bạn thân Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đến thời điểm hiện tại đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng. Trước khi về Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà đã đích thân về Quảng Bình, Huế để thăm hỏi và giúp đỡ kịp thời những hộ gia đình gặp thiên tai làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc