Mang âm nhạc đổi lấy nụ cười tại TP Hoa phượng đỏ

08:13, 25/09/2013
|

(VnMedia) - Mang âm nhạc đến bệnh viện vừa cùng các bệnh nhi ở hai miền Nam - Bắc tận hưởng một mùa Trung Thu tràn đầy hạnh phúc và ý nghĩa, để lại nhiều dư âm tốt đẹp cùng với những nụ cười rạng rỡ, Mang âm nhạc đến bệnh viện lại tiếp tục lên đường thực hiện nhiệm vụ cao cả của mình "mang âm nhạc đổi lấy những nụ cười".

Ảnh minh họa

Với chuyến đi số 55, chương trình sẽ đến với Hải Phòng - thành phố Hoa phượng đỏ. Một trang nhật ký mới lại mở ra, một chuyến đi mới với bao niềm mong đợi và háo hức của những trái tim thiện nguyện trên hành trình Mang âm nhạc đến bệnh viện.

 Vào lúc 14h00, thứ 5 ngày 26/09/2013, tại Hội trường lớn bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp, số 1 đường Nhà Thương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng, các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cùng với tập thể y bác sĩ, cán bộ của bệnh viện sẽ được tận hưởng một đại nhạc hội đặc biệt cùng sự góp mặt của dàn sao tên tuổi: NSƯT Hồng Liên, NSƯT Đức Hoài, NSƯT Khánh Hoà (Hải Phòng), ca sĩ Thái Thuỳ Linh, ca sĩ Phương Anh (Sao Mai Điểm Hẹn), ca sĩ Châu Tuấn, Minh Thu, ca sĩ Thanh Hậu, nhạc sĩ Minh Tuấn, cùng các ngôi sao nhí đáng yêu như bé Minh Hạnh (giải nhất Đồ Rê Mí 2011), Băng Giang, Nguyễn Minh Ngọc, Phan Minh Ngọc, bé Vũ Thái An - con gái ca sĩ Thái Thuỳ Linh, ca sĩ nhí đến từ Lai Châu: Mai Chí Công, cặp đôi vũ công nhí tài năng - giải bạc Khiêu vũ thể thao Quốc gia 2013: Tuệ Minh-Quang Anh...

Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 55 sẽ trở thành một bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn, náo nhiệt và rất đa dạng, các khán giả của bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp chắc chắn sẽ được sống trong những cung bậc cảm xúc chưa từng có.

 Các nghệ sĩ của Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ mang những món quà bằng âm nhạc đến cho khán giả qua những bài hát hay nhất của mình. Đồng thời trên sân khấu của chương trình luôn có sự góp mặt của những “giọng ca vàng" là các bệnh nhân, các y bác sĩ của bệnh viện. Có lẽ chỉ có trong Mang âm nhạc đến bệnh viện chúng ta mới có thể chứng kiến nhiều phần giao lưu mới lạ, độc đáo và đầy hấp dẫn giữa nghệ sĩ và khán giả như vậy.

 Cùng với đó vẫn sẽ là một nghĩa cử cao đẹp quen thuộc: chương trình sẽ dành tặng toàn bộ số tiền từ hòm từ thiện, do những nhà hảo tâm đóng góp ngay trong khi chương trình diễn ra để trao cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhất đang điều trị tại bệnh viện. Với hy vọng, món quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng cũng phần nào giúp khơi dậy tinh thần, ý chí mạnh mẽ trong mỗi người bệnh, giúp họ vững vàng chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.

Đồng hành cùng chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 55, sẽ có nhiều phần quà gửi tặng những phần quà ý nghĩa bằng tiền và hiện vật tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn khác đang điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng.


Kim Thảo

Ý kiến bạn đọc