Thế nào là người đàn ông hoàn hảo?

15:49, 14/08/2013
|

(VnMedia) - Chúng ta vẫn thường tranh cãi mất rất nhiều thời gian và giấy mực về tiêu chuẩn của một người đàn ông hoàn hảo. Vậy dưới góc độ sinh học thì như thế nào mới đích thực là người đàn ông hoàn hảo?

Dưới con mắt khoa học và dưới con mắt của cánh mày râu, người ta thường tâm niệm những thứ sau không thể không có ở một người đàn ông đích thực, người đàn ông hoàn hảo.

-Phải có sức khoẻ dồi dào:

Nam giới phải yêu thể dục thể thao, thường xuyên luyện tập thì mới có đủ sức khoẻ để bảo vệ người mình yêu, bảo vệ gia đình của mình. Ngoài ra có đủ sức khoẻ thì đàn ông sẽ có ngoại hình cân đối, bắt mắt, quyến rũ, nam tính hơn trong con mắt người mình yêu.

-Khéo léo trong chuyện chăn gối:

Người đàn ông khéo léo trong chuyện chăn gối là người phải rất hiểu phụ nữ, có khả năng mang lại cho người phụ nữ những giây phút hạnh phúc trong chốn phòng the.

-Khả năng sinh sản dồi dào:

Rõ ràng có con là mong ước của tất cả mọi người. Điều này sẽ mang lại cho người phụ nữ hạnh phúc và gia đình. Nếu người đàn ông không thể thực hiện thiên chức làm cha, duy trì nòi giống thì không thể coi là hoàn hảo.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Dưới đây là 5 mẹo nhỏ được bác sỹ chuyên khoa nam học mách nước để giúp các đấng mày râu duy trì hạnh phúc trong đời sống tình dục.

-Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao:

Tập thể dục thể thao không những tốt cho cơ bắp và trái tim của chúng ta mà còn làm tăng lưu lượng tuần hoàn trong máu. Khi đã tăng lưu lượng tuần hoàn cũng có nghĩa làm cho “cậu nhỏ” khoẻ hơn, mạnh hơn, hào khí hơn. Tập thể dục thể thao cần điều độ, lựa chọn môn thể thao phù hợp với thể trạng của mỗi người.

-Tập các bài tập co thắt và thư giãn các cơ vùng đáy chậu:

Nếu các nam giới thực hiện hợp lý các bài tập này sẽ giúp khả năng cương dương tốt hơn và giúp cho cái đầu của mình kiểm soát hành vi tình dục tốt hơn.

-Hạn chế ăn chất béo:

Các thức ăn có chứa axit béo thì đàn ông nên hạn chế. Việc càng ăn nhiều mỡ đồng nghĩa với việc lượng mỡ trong máu càng cao. Khi lượng mỡ trong máu cao thì lượng máu đến “cậu nhỏ” càng ít. Từ đó làm cho “cậu nhỏ” yếu đi.

-Hạn chế tối đa uống rượu, nói không với thuốc lá:

Nam giới thường nghĩ rằng uống rượu sẽ kích thích hưng phấn cho “cuộc yêu”, nhưng thực ra đó chỉ là ảo giác mà thôi. Còn thuốc lá thì thực sự nguy hiểm. Trước đây chúng ta chỉ biết đến thuốc lá ảnh hưởng đến tim, đến phổi… nhưng đến nay người ta đã chứng minh thuốc lá cũng ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” rất nhiều.

-Tự tin, rèn luyện sức mạnh bằng ý chí:

Nam giới cần luôn tự tin mình là người hùng trong mắt người đẹp của mình, tin rằng mình có khả năng kiểm soát các động tác, có khả năng kéo dài trong quá trình “giao ban”. Sự tự tin chính là một sức mạnh về ý chí lôi cuốn phụ nữ.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc