Những kiểu đàn ông bạn nên tránh xa

18:21, 30/03/2013
|

Nhóm đàn ông có tính cách trẻ con, hay không thích sự ràng buộc… có tỷ lệ ly hôn cao hơn so với những nhóm khác.

Lời khuyên cho bạn, muốn có hôn nhân bền vững, đừng gắn bó cuộc đời mình với 5 mẫu đàn ông dưới đây:

Anh chàng thích tiệc tùng, nhậu nhẹt

Đối với chàng, những lời rủ rê tiệc tùng có sức hấp dẫn ghê gớm. Chàng ham mê nhậu nhẹt thường không nhiều thời gian dành cho gia đình. Anh ta sẵn sàng ngồi “chém gió” với bạn bè hàng giờ đồng hồ hơn là về nhà giúp bạn những công việc lặt vặt. Không những thế, những anh chàng này thường có quỹ đen cho những cuộc tụ tập mà bạn không thể kiểm soát nổi.

Tính cách trẻ con

Người ta phải mất một thời gian dài đủ trưởng thành, chín chắn để tự chịu trách nhiệm về suy nghĩ và hành động. Vì vậy, những người đàn ông non nớt không bao giờ đủ tin cậy để bạn gửi gắm tình yêu của mình. Sự non nớt ở đây bao gồm cả những anh chàng trẻ tuổi và những chàng trẻ con “mãn tính”.

Rất nhiều người không còn ít tuổi nhưng dường như tính cách của họ chưa bao giờ lớn. Đối với kiểu người này, đến cả hành động, hứa hẹn họ cũng không dám thực hiện chứ đừng nói đến việc đảm bảo tương lai cho cả cuộc đời phía trước của bạn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa.

Chàng quá bảo thủ

Họ là những người luôn nghĩ rằng thế giới chỉ xoay xung quanh họ và không ai trên trái đất này biết những điều mà họ không biết. Anh ta luôn có ý kiến về mọi thứ dù về vấn đề chênh lệch giàu nghèo ở các nước hay các vấn đề kinh tế vĩ mô. Họ không bao giờ lắng nghe những gì bạn nói và sẽ tự quyết định mọi thứ mà không tham khảo ý kiến bạn (hoặc bất cứ ai).

Phụ thuộc quá nhiều vào gia đình

Biểu hiện của những người đàn ông kiểu này là gặp phải bất cứ tình huống hay chuyện gì thì việc đầu tiên đó là chạy về hỏi ý kiến của bố mẹ. Thậm chí, ngay cả những chuyện nhỏ nhặt mà bản thân hoàn toàn có thể giải quyết, chàng cũng nhất định phải nói với phụ huynh. 

Kiểu tính cách của các adam này thường khiến cho những người vợ cảm thấy như mình bị bỏ rơi, bị lãng quên, ý kiến của mình không được tôn trọng. Từ đó tình cảm vợ chồng sẽ xảy ra mâu thuẫn, rạn nứt và nguy cơ dẫn đến ly hôn rất cao.

Đàn ông không thích sự ràng buộc

Sẽ thật phí sức, hao tổn niềm tin và hy vọng nếu như bạn kỳ vọng xây dựng tổ ấm hạnh phúc với một người đàn ông tôn thờ chủ nghĩa tự do. Những người đàn ông này bản chất thích chinh phục và ghét ràng buộc. Một người phụ nữ dù lý tưởng đến đâu với anh ta cũng không phải bến đỗ cuối cùng, luôn chỉ là một trạm dừng chân. Cuộc sống của họ là sự kéo dài của chuỗi ngày chinh phục và tìm kiếm những nạn nhân mới. Bạn nghĩ liệu mình có thể hạnh phúc với mẫu đàn ông này chăng?


(Theo Webphunu)

Ý kiến bạn đọc