Đàn ông và phụ nữ “quyến rũ nhất” ở tuổi nào?

19:14, 23/03/2013
|

Theo nghiên cứu mới đây, con người hấp dẫn nhất khi ở độ tuổi 30, trong đó phụ nữ “đẹp nhất” ở tuổi 30 và đàn ông “đẹp trai nhất” ở tuổi 34. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa.


Nghiên cứu được tiến hành trên 2.000 người khắp nước Mỹ cho thấy phụ nữ được cho là đẹp nhất ở tuổi 30, bắt đầu có dấu hiệu lão hóa ở tuổi 41, không còn "gợi cảm" ở tuổi 53, và "già" ở tuổi 55. 
 
Trong khi đó, đàn ông trông phong độ nhất ở tuổi 34, bắt đầu có dấu hiệu lão hóa ở tuổi 43, “xuống mã” ở tuổi 58 và “già” ở tuổi 59. 
 
Theo cuộc khảo sát được thực hiện bởi tạp chí Allure, có một sự khác biệt trong độ tuổi lý tưởng đối với phụ nữ tùy thuộc vào đối tượng tìm kiếm. 
 
Đàn ông nghĩ rằng phụ nữ đẹp nhất ở tuổi 29 trong khi phụ nữ tự cho rằng họ đẹp nhất ở tuổi 31.
 
Những phụ nữ nổi tiếng hiện đang ở tuổi 30 bao gồm các ngôi sao Hollywood như Anne Hathaway, Kirsten Dunst và nữ diễn viên của sê-ri phim truyền hình nổi tiếng “Mad Men” Elisabeth Moss. 
 
Những người đàn ông nổi tiếng đang ở tuổi 34 có nam diễn viên James Franco, ngôi sao của phim “Lạc vào xứ Oz vĩ đại và quyền năng” hiện đang thống trị các phòng vé tại Anh.
 
Bà Jillian Mackenzie, phó tổng biên tập của Allure nói với tờ The Daily Telegraph rằng: “Trước đây, độ tuổi lý tưởng có thể trẻ hơn một chút. Hiện nay, chống lão hóa đang là một chủ đề thu hút rất nhiều sự quan tâm và mọi người đều muốn trông mình trẻ lâu hơn. Các bạn hãy nhìn những người nổi tiếng. Họ vẫn trông thật tuyệt vời dù đã bước vào độ tuổi 50”. 
 
Khi được hỏi sẽ dùng từ gì để mô tả mái tóc hoa râm của người đàn ông, câu trả lời nhiều nhất là “khác biệt” nhưng đối với mái tóc hoa râm của người phụ nữ thì từ đó là “già”. 
 
Khi được hỏi sẽ nêu tên những người nổi tiếng nào đã có tuổi thì cho đến nay nam diễn viên George Clooney vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong cả 2 giới, theo sau là Sean Connery, Bill Clinton, và các nam diễn viên Brad Pitt, Richard Gere. 
 
Dù không được rõ ràng như phía nam giới nhưng các nữ diễn viên Meryl Streep, Jamie Lee Curtis và Julia Roberts là những người có thứ hạng cao trong những lựa chọn hàng đầu dành cho nữ giới. 
 
Nghiên cứu cho thấy độ tuổi trung bình khi mọi người bắt đầu sử dụng các loại kem chống lão hóa là 37 tuổi ở cả nam và nữ. 42% phụ nữ và 18% đàn ông nói rằng họ sẽ xem xét về việc tiêm các chất chống lão hóa hoặc phẫu thuật thẩm mỹ. 
 
Chỉ có 5% số người được hỏi cho biết họ đã phẫu thuật thẩm mỹ hoặc tiêm các chất như Botox.


(theo DT)

Ý kiến bạn đọc