5 mẫu đàn ông mà phụ nữ cần

19:56, 10/03/2012
|

(VnMedia) - Phụ nữ thương mong muốn người đàn ông đáng tin cậy, đảm bảo hạnh phúc cho họ. Dưới đây là 5 mẫu đàn ông mà phụ nữ cần.


Ảnh minh họa


Mẫu đàn ông nhẹ nhàng
 
Đây là mẫu đàn ông mà phụ nữ mong muốn, là người luôn ở bên bạn, bạn cảm thấy vui, hạnh phúc ngay cả khi bạn đang gặp nhiều điều khó khăn. Những người đàn ông này sẽ làm cho cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn, mọi thứ đều trở nên đơn giản, nhẹ nhàng.
 
Mẫu đàn ông thẳng thắn
 
Hầu như chị em đều cố gắng tìm hiểu sâu xem bên trong đầu nam giới nghĩ gì và họ sẽ thoải mái hơn nếu đây là chàng trai thẳng thắn, không vòng vo.
 
Vì vậy, họ muốn có những người đàn ông cởi mở để có thể trao đổi thông tin, thảo luận và có thể thăm dò được thái độ của nhau. Vì vậy, với nam thẳng thắn, cởi mở đề họ tin tưởng hơn và cảm thấy dễ dàng thích nghi với nhau hơn. 
 
Mẫu đàn ông công nghệ 
 
Thời đại hiện nay, bất kỳ cô nàng nào cũng có một chiếc máy tính để làm việc thì cần một chuyên viên máy tính bên cạnh là điều không khó hiểu. Anh chàng chuyên viên máy tính này có thể không phải là một người biết cách ứng xử, đôi khi anh ta còn rất vụng về trong quá trình nói chuyện, nhưng về khía cạnh máy móc thì lại đúng sở trường của anh ta. Bạn sẽ không thể không ước có chàng trai này bên cạnh khi chiếc laptop đột nhiên dở chứng. 
 
Mẫu đan ông mạnh mẽ
 
Đây là chàng trai làm cho bạn vô cùng tin tưởng. Bạn và anh chàng này có thể chia sẻ mọi điều. Anh chàng này có thể khôi phục được niềm tin cho bạn sau khi bị tổn thương. Trong nhiều trường hợp, anh chàng này sẽ đưa cho bạn những lời khuyên bổ ích để bạn vượt qua khó khăn hoặc giúp bạn giải quyết một vài tình huống khó xử. 
 
Mẫu đàn ông mạo hiểm 
 
Bên cạnh những người đàn ông mạo hiểm, phụ nữ thường không bao giờ buồn chán vì họ luôn tạo những trải nghiệm mới và thú vị. Có anh chàng này, bạn sẽ có cảm giác sống với thiên nhiên, khám phá thiên nhiên hơn là sống chật hẹp với cuộc sống hiện thực. Tuy nhiên, đừng mong đợi có thể kiểm soát được mẫu đàn ông này vì tinh thần tự do và ưa khám phá của anh ấy sẽ khiến anh ấy cần rất nhiều không gian để hoạt động.


Lan Ý - (theo The Times of India)

Ý kiến bạn đọc