Vợ yêu hoảng loạn mỗi khi gần chồng

06:18, 10/02/2012
|

Sau kết hôn, cứ mỗi lần gần gũi, vợ tôi lại nổi da gà, thậm chí có lần còn giật mình hét lên khiến tôi cũng… xìu luôn. Cưới vợ hơn 2 tháng rồi mà chưa lần nào tôi cảm thấy thỏa mãn…

Vợ tôi xuất thân trong một gia đình nề nếp. Cô ấy đã từng đi du học nước ngoài. Chúng tôi quen nhau gần 2 năm mới cưới.

Trong thời gian yêu nhau, chúng tôi chưa bao giờ vượt qua giới hạn vì lúc nào cô ấy cũng bảo để dành cho ngày cưới.

Thế nhưng đã kết hôn được hơn hai tháng rồi, tôi vẫn chưa có lần nào thoả mãn ...

 Ảnh minh họa



huynhlong.....@gmail.com

Trả lời

Có thể nói, cưới được người vợ vẫn khăng khăng giữ “cái ngàn vàng” cho chồng đêm tân hôn là phúc của bạn rồi. Vấn đề của bà xã bạn thuộc về tâm lý nhiều hơn là sinh lý.
 
Trong đêm tân hôn, cô ấy đã hồi hộp chờ đợi điều kỳ diệu của cuộc sống hôn nhân, thế mà bạn lại lăn ra ngủ. Điều này có thể làm cho vợ bạn ấm ức, buồn bực, giận dỗi, suy nghĩ vẩn vơ… Tâm lý này không dễ mất đi nếu bạn không kịp thời giải tỏa bằng những lời an ủi, động viên, chăm sóc tận tình sau khi tỉnh rượu.
 
Mặt khác, bạn cũng phải coi lại cách hành xử của mình trong lần đầu gần gũi. Điều này rất quan trọng vì nó sẽ để lại ấn tượng rất mạnh mẽ đối với người phụ nữ, nhất là với một người xuất thân trong một gia đình có nề nếp giáo dục khắt khe như vợ bạn. Thường thì người như cô ấy đòi hỏi quan hệ tình dục cũng phải… đẹp và có văn hóa.   Vì vậy, trước mắt, bạn phải hết sức tinh tế, dịu dàng từ khúc dạo đầu cho đến khi chính thức vào trận; tuyệt đối tránh những hành vi lạ lùng, thô bạo, khác với truyền thống.
 
Nếu muốn tìm những mới mẻ trong quan hệ vợ chồng thì nên chờ thêm một thời gian nữa, khi cô ấy đã hoàn toàn bình thường trở lại. Hãy kiên trì với vợ, chắc chắn bạn sẽ đền đáp.  


(Người lao động)

Ý kiến bạn đọc