Đo lòng chung thủy bằng đai trinh tiết

09:32, 10/02/2012
|

Kiểm tra trinh tiết của vợ trước ngày cưới là một việc làm rất quan trọng, tuy nhiên để cho sự trong trắng đó vẫn luôn thuộc riêng về một người đàn ông lại không hề đơn giản chút nào. Vì thế, các chiến binh La Mã xưa đã sáng chế ra một dụng cụ đặc biệt để đo lòng chung thủy của vợ, đó chính là chiếc đai trinh tiết.

Chiếc đai trinh tiết được làm từ thép, được thiết kế nhỏ gọn ôm sát phần dưới của người phụ nữ. Điều đặc biệt là chiếc đai này chỉ có hai lỗ thoát dành cho chức năng bài tiết. Tuy nhiên, xung quanh chiếc đai trinh tiết còn có gắn những cây đinh dài hơn 3cm, có ba cạnh nhọn hoắt như mũi dùi có tác dụng gây đau đớn cho kẻ có ý đồ xâm phạm.

Hơn nữa chiếc đai còn được thiết kế một ổ khóa và người giữ chiếc chìa khóa đó không ai khác chính là ông chồng, người thường xuyên chinh chiến xa nhà suốt nhiều năm. Đai trinh tiết chỉ được tháo bỏ khi người chồng chinh chiến trở về vì chính anh ta là người giữ chìa khóa.

Tưởng chừng chiếc đai trinh tiết chỉ xảy ra ở thời La Mã cổ đại, tuy nhiên nó lại hiện diện trong cuộc sống hiện đại ngày nay tại đất nước Hy Lạp. Năm 2004, hải quan phi trường Athens, Hy Lạp đã giữ một người phụ nữ lại vì khi chị này bước qua cổng, máy báo hiệu kim loại báo động inh ỏi. Dù chị đã cởi bỏ hết những món bằng kim loại trên người nhưng máy vẫn không tha. Cuối cùng, chị đành khai nhỏ với hải quan rằng: “Ông nhà sợ tôi ngoại tình nên buộc tôi mặc đai trinh tiết bằng thép suốt thời gian đi nghỉ hè ở Hy Lạp”.


(Theo Người đưa tin/ Xinhua)

Ý kiến bạn đọc