5 kiểu người bạn nên tránh hẹn hò ở nơi làm việc

08:18, 12/01/2012
|

(VnMedia) - Bạn có thể gặp rắc rối hoặc sai lầm nếu bạn có liên quan tình cảm với một ai đó tại nơi làm việc của bạn – những gì quan trọng nhất là những người đang hẹn hò.


 Ảnh minh họa


Một cuộc khảo sát mới của website The Vault với hơn 2.000 công nhân cho thấy, có khoảng 59% dính vào chuyện tình nơi công sở, 30% bị ảnh hưởng bởi mối quan hệ đó và 18% phải rời khỏi công ty vì lý do yêu đương tại công sở.

Theo ABC New, 5 mẫu người dưới dây bạn không bao giờ nên hẹn hò tại nơi làm việc:

1. Trợ lý hoặc sinh viên thực tập

Bạn sẽ sai lầm khi bạn hẹn hò với nhân viên thực tập, trợ lýhay bất kỳ một nhân viên nào dưới quyền. Điều này sẽ gây ra những ganh tị tại nơi làm việc vì mọi người nghĩ rằng bạn luôn thiên vị một người nào đó.

2. Chuyên gia công nghệ

Dù gì đi chăng nữa, bạn cũng nên tránh hẹn hò với kỹ sư công nghệ tại nơi làm việc. Lý do vì họ thường là những người bận rộn và ít có thời gian để chia sẻ và lắng nghe. Tuy nhiên, nếu bạn chấp nhận thì bạn đừng ngạc nhiên nếu trong ngày valentine của bạn, có thể bạn phải chịu thiệt thòi vì cuộc hện hò của bạn bị đổ bể do đối tác của bạn bận rộn hoặc có việc đột xuất.

3 Sếp

Tình yêu công sở giữa sếp và nhân viên thường là chuyện được đưa ra bàn luận nhiều nhất ở công ty. Vì vậy, nêu lỡ yêu sếp bạn sẽ phải thường xuyên hẹn hò lén lút và không dám để ai biết.

Đôi khi nếu chuyện lộ ra ngoài thì mọi vất vả của bạn tại công ty trở thành “được nâng đỡ” trong mắt mọi người. Điều này hoàn toàn bất lợi cho bạn trong công việc cũng như quan hệ với đồng nghiệp xung quanh.

4. Vợ hoặc chồng của sếp

Việc quan hệ với một người đã có gia đình vốn dĩ là một việc không hề tốt đẹp. Nó còn tồi tệ hơn nếu bạn quan hệ yêu đương với vợ hoặc chồng của giám đốc. Điều đó chẳng khác nào bạn tự hủy hoại sự nghiệp của chính mình

5. Người đã có nhiều mối tình

Đó là người có nhiều mối tình tại công sở và là người nổi tiếng trong công ty. Nếu bạn yêu họ, bạn tự đem rắc rốivề cho mình.


Lan Ý - (theo The Times of India)

Ý kiến bạn đọc