Thực phẩm nên tránh trước "cuộc yêu"

08:56, 26/02/2016
|

Đậu hũ, nước tăng lực, lá bạc hà, đồ đóng hộp... là những thực phẩm kiêng kỵ để đảm bảo sức khỏe hoàn hảo.

Theo Womans day, những thức ăn nhanh, đồ rán hay hot dog có thể tiện lợi vào ban ngày nhưng không nên ăn vào buổi tối nếu bạn muốn có những thời khắc hoàn hảo với bạn đời. Lượng chất béo bão hòa cao trong các thực phẩm này ngăn cản quá trình “giao ban” diễn ra trơn tru. Thay vào đó, ăn cá với chất béo omega-3 giúp hệ tim mạch khỏe mạnh và giúp cặp đôi thăng hoa hơn.

Các tinh dầu bạc hà trong bạc hà đã được chứng minh là làm giảm nồng độ testosterone khiến nhu cầu cho chuyện ấy giảm mạnh. Tương tự, kẹo cao su mùi bạc hà cũng không được khuyến khích sử dụng.

Tiến sĩ Richard, một chuyên gia trị liệu tình dục ở Mỹ cho biết chất quinine, một thành phần trong nước tăng lực chỉ khiến bạn cảm thấy ổn trong phút chốc nhưng hạ thấp mức testosterone và số lượng tinh trùng đáng kể. Bạn có thể chuyển sang trà không đường giúp tâm trạng tốt hơn, cải thiện sự tập trung và thúc đẩy lưu thông máu khắp cơ thể, trạng thái tuyệt vời để bước vào cuộc yêu.

Tin không tốt là ăn khoai tây chiên khiến lượng testosterone giảm xuống. Đồng thời, hàm lượng muối và natri cao trong khoai tây khiến nam giới bị huyết áp cao và ảnh hưởng đến cảm xúc trên giường ngủ. Nếu bạn vẫn muốn ăn khoai tây, nên chọn khoai tây nướng hoặc hấp vì nó giải phóng chất dopamine cải thiện cảm xúc của cơ thể.

Ăn đậu hũ làm tăng estrogen trong cơ thể đấng mày râu. Estrogen được biết đến là kẻ thù của khả năng sex ở nam giới. Bạn có thể chuẩn bị một số trứng thay thế bữa ăn có đậu hũ. Trứng chứa nhiều vitamin B5 và B6 giúp giảm căng thẳng, cân bằng hormone cho ham muốn tình dục lành mạnh.

Đồ ăn đóng hộp là giải pháp nhanh gọn cho bữa tối nhưng đồng thời dễ làm tinh thần đi xuống. Đồ đóng hộp với hàm lượng natri cao là sự lựa chọn thiếu khôn ngoan trước cuộc yêu.

Đợi 2 giờ sau bữa tối hãy bắt đầu ăn trái cây tráng miệng để tránh đầy hơi, chuột rút. Ăn trái cây tráng miệng ngay sau bữa ăn là điều tối kỵ với tiêu hóa.


Ý kiến bạn đọc