Tử vong vì xịt quá nhiều lọ khử mùi

15:44, 08/01/2016
|

Chàng trai 16 tuổi đã phải trả giá bằng cả mạng sống vì thói quen lười tắm của mình.

Cậu bé Thomas Townsend, 16 tuổi, sống ở Folkestone, Kent, nước Anh đã được phát hiện nằm bất động trong phòng ngủ của mình. Khi xung quanh cậu có tới 42 chai xịt khử mùi và keo xịt tóc. Thomas đã được xác định tử vong mà những người thân quanh cậu đều kinh ngạc vì không hiểu lý do vì sao. Bản thân Thomas luôn có sức khỏe tốt và không có bất thường nào về tâm lý.

 Thomas Townsend đã dùng tới 42 chai xịt khử mùi và keo xịt tóc để che đậy mùi hôi cơ thể
Thomas Townsend đã dùng tới 42 chai xịt khử mùi và keo xịt tóc để che đậy mùi hôi cơ thể

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra nguyên nhân cái chết của Thomas và họ đã phát hiện ra rằng, cậu đã  qua đời vì “không chịu nổi những tác động của khí butan” trong những lọ xịt khử mùi.

Mẹ cậu bé - Sally Townsend trả lời trước Tòa án Folkestone Magistrates rằng, hàng ngày con trai bà vẫn sử dụng chất khử mùi để che giấu mùi hôi cơ thể. Lý do khiến Thomas phải làm điều này vì cậu không bao giờ chịu tắm rửa bằng nước như những người khác.

Cô cho biết: "Thằng bé đã không bao giờ tắm mà chỉ dùng chất khử mùi, xịt tới nửa chai lên người để che đậy mùi hôi. Cứ như thế, nó để trong một tuần. Tôi đã không biết nó có rất nhiều lọ khử mùi như vậy trong phòng”.

Khi được phát hiện Thomas bất động trong phòng, các nhân viên y tá đã được gọi đến nhưng họ không thể kịp cứu cậu. Tiến sĩ nghiên cứu bệnh học Kareem Aboualfa cho biết, không có dấu hiệu cậu bị ngộ độc hay uống thuốc tự tử. Nguyên nhân gây ra cái chết của cậu là vì khí butan khiến cậu ngạt thở. Trong 42 lọ xịt khử mùi và xịt tóc, có nhiều lọ đã được dùng hết sạch.


Ý kiến bạn đọc