Những điều nên biết về cách chăm sóc da mùa đông

07:15, 16/12/2015
|

Thời tiết mùa đông rất khắc nghiệt sẽ làm cho da bạn bị khô, nứt nẻ, vì vậy cần phải biện pháp để ngăn ngừa và điều trị để lấy lại làn da đẹp.

Các chuyên da làm đẹp cho rằng “ Bí quyết làm đẹp của phụ nữ rất đơn giản, đó là hãy làm cho làn da bạn no nước mỗi ngày”.

1. Da bạn có đang “ khát nước”

Bước vào mùa hanh khô, da của bạn trở nên “ đỏng đảnh “ và khó chiều hơn, nếu không được chăm sóc kĩ lưỡng làn da sẽ nhanh chóng trở nên lão hóa và xấu đi rất nhiều. Mùa hanh khô, độ ẩm trong không khí rất thấp , nước từ các tế bào của da sẽ nhanh chóng thoát ra môi trường bên ngoài. Các phân tử nước tạo nên độ ẩm cho da nhanh chóng bị tranh cướp bởi  không khí.

 

Vậy làn da của bạn báo động đang bị “ khát nước “ khi nào? Nếu da mặt bạn đang xuất hiện một trong các dấu hiệu sau , tức là tốc độ lão hóa và “ già” đi đang đến với bạn một cách nhanh chóng và cần có biện pháp “ cứu trợ “ cho làn da :

- Da khô, bong tróc, nứt nẻ

- Da tiết nhiều dầu.

- Lỗ chân lông to

- Da kém đàn hồi.

Da khô có dấu hiệu bong tróc, xuất hiện nhiều nếp nhăn, sờ có độ nhám, da sỉn màu, khi trang điểm phấn bám không mịn. Da dầu  có biểu hiện thường xuất hiện bóng nhờn trên mặt, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều mụn cám và đầu đen. Khi trang điểm phấn thường dễ bị trôi và bết dính, nhìn mất thẩm mỹ.

Nhiều người nghĩ da dầu là không cần bổ sung nước, nhưng đó là quan điểm sai lầm. Da càng thiếu nước thì tiết càng nhiều dầu.

Ngoài ra, làn da mỏng manh, dễ bắt nắng, mất đàn hồi cũng là dấu hiệu của làn da bị thiếu nước. Tình trạng da bị thiếu nước kéo dài, sẽ làm cho cấu trúc tế bào da bị xẹp, các rãnh nhăn dần dần xuất hiện.

Các chuyên da làm đẹp cho rằng “ Bí quyết làm đẹp của phụ nữ rất đơn giản, đó là hãy làm cho làn da bạn no nước mỗi ngày”.

2. Acid Hyaluronic – Giải khát  và làm da no nước mỗi ngày

Acid hyaluronic ( HA) là chất nội sinh trong tế bào da, là thành phần cơ bản  cùng với collagen duy trì cấu trúc của da, đảm nhiệm vai trò duy trì độ ẩm cần thiết cho da. HA có khả năng “hút”các hàng nghìn các phân tử nước  bao xung quanh nó để lấp đầy các khoảng trống giữa các tế bào, giúp da luôn săn chắc, mịn màng và “no nước”. Ngoài ra HA còn là chất nuôi dưỡng các sợi collagen trong da, giúp duy trì và định hình cấu trúc ổn định của da, làm mờ các nếp nhăn do lão hóa và tuổi tác.

 Cùng với thời gian và tác động của môi trường, khả năng tự tổng hợp HA càng suy giảm làm cho làn da trở nên bị  thiếu ẩm nghiêm trọng. vì vậy việc bổ sung HA là cần thiết cho mọi làn da, nhất là trong mùa hanh khô .

3. Kem dưỡng  da Fillerina – Hiệu quả từ lần đầu tiên sử dụng

Kem dưỡng da Fillerina đến từ hãng dược mỹ phẩm cao cấp LABO, Thụy Sĩ, chứa 6 loại phân tử HA với trọng lượng phân tử khác nhau. Các phân tử có trọng lượng cao sẽ cấp ẩm cho lớp bề mặt da, các phân tử HA có trọng lượng thấp sẽ thấp sâu vào các lớp dưới của cấu trúc da, giúp cấp ẩm một cách sâu nhất, toàn diện nhất cho làn da.

Kem dưỡng da Fillerina sẽ đem lại cho  bạn hiệu quả ngay sau lần sử dụng đầu tiên, làn da sẽ trở nên mềm mượt hơn trông thấy, và lớp trang điểm trở nên trong mướt đáng kinh ngạc.

Kem dưỡng ẩm Fillerina có tác dụng :

- Dưỡng ẩm, giúp da mềm mượt, căng khỏe.

- Làm mờ các nếp nhăn nhăn trên khuôn mặt

- Nâng cơ mặt

- Làm kem lót , giúp lớp trang điểm  trong và mướt .

Dòng kem dưỡng của Thương hiệu Fillerina gồm có các sản phẩm :

- Kem dưỡng da chống nhăn ban ngày: với 6HA và 1 lượng kem cấp nước, dưỡng ẩm giúp da mềm mượt. Ngoài ra kem còn có thành phần chống nắng SPF15.

- Kem dưỡng da chống nhăn ban đêm: với 6HA và bổ sung tinh chất từ trái bơ, hạnh nhận ngọt, hạt tầm xuân và dầu mầm lúa mì, chiết xuất của cây dương sỉ và vitamin C giúp nuôi dưỡng, phục hồi, bảo vệ làn da một cách toàn diện.

- Kem dưỡng da chống nhăn vùng mắt môi: với 6HA và vitamin E, cám gạo, dầu hạnh nhân ngọt giúp nuôi dưỡng, bảo vệ làn da nhạy cảm quanh mắt, nuôi dưỡng làn da môi mềm mịn căng mọng.

Dược mỹ phẩm Fillerina do Công ty dược phẩm Phú Thái phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Để được soi da và tư vấn miễn phí, vui lòng đến với Showroom của Fillerina tại số 8 Mễ Trì Thượng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sản phẩm có trưng bày và bán tại các Nhà thuốc, Spa, Beauty lớn trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng gọi về đường dây nóng:

Hotline : 0919.22.83.83


Ý kiến bạn đọc