Cách bổ sung Collagen hiệu quả nhất

15:02, 26/10/2015
|

Collagen duy trì nét tươi trẻ cho phụ nữ Collagen là một loại protein có sẵn trong cơ thể. Trong đó, khoảng 70% lượng Collagen tham gia vào việc xây dựng cấu trúc da. Collagen tạo nên mạng lưới bền vững nâng đỡ da từ bên trong, để đảm bảo tính săn chắc và độ đàn hồi cho da. Vì thế, Collagen được coi là yếu tố quan trọng để duy trì nét trẻ trung của làn da.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp bằng collagen, tuy nhiên, mỗi cách đều có cái lợi cũng như tác hại nhất định.

Kem chứa collagen

Đây không phải là phương pháp tối ưu nhất vì collagen chỉ có thể tác động hầu như bên ngoài, không thể thẩm thấu vào sâu bên trong nên chỉ tạm thời che được nếp nhăn và giữ ẩm cho da

Mặt nạ chứa collagen

Collagen được bổ sung chỉ có thể tác động bên ngoài da, phần thẩm thấu bên trong còn tùy thuộc vào chất lượng và thời gian sử dụng cũng như cơ địa mỗi người. Chưa kể đến việc đắp mặt nạ chỉ giúp cho da mặt chứ không giúp cải thiện làn da cho cơ thể.

Bổ sung các loại thực phẩm chứa collagen

Collagen khá an toàn khi sử dụng và nó có mặt trong nhiều loại thực phẩm mà chúng ta ăn hàng ngày. Để bổ sung collagen cho cơ thể, nên sử dụng hợp lý các loại thực phẩm như cá, cà chua, tỏi... Các sản phẩm chế biến từ đậu tương (sữa đậu nành, đậu phụ...)...

Ngoài ra, cách đơn giản và hiệu quả nhất là uống sữa tươi tiệt trùng bổ sung Collagen mỗi ngày để duy trì độ ẩm và đàn hồi cho da, sự bóng mượt và chắc khỏe cho tóc.

Sữa Tươi Tiệt Trùng TH true MILK Bổ Sung Collagen cho làn da mịn màng, săn chắc. Hiện nay, trên thế giới, Collagen chủ yếu được chia thành 2 loại chính: loại 1 & 3 có nhiều trong da, loại 2 có nhiều trong sụn. Sữa Tươi Tiệt Trùng TH true MILK Bổ Sung Collagen chứa Collagen loại 1 & 3 có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và là Collagen peptides - loại Collagen thủy phân mạch ngắn - nên được hấp thu vào cơ thể một cách dễ dàng. Hiệu quả làm đẹp của Collagen peptides đã được chứng minh bởi các nghiên cứu lâm sàng tại Trung tâm Kiel (Đức) từ năm 2011.

 

(T.H)

 

Ý kiến bạn đọc