Nữ Bộ trưởng quyến rũ của Crimea lại tỏa sáng

06:52, 22/09/2015
|

(VnMedia) - Nữ Bộ trưởng Tư pháp Crimea từng gây sốt trên mạng vì vẻ đẹp hút hồn – cô Natalia Poklonskaya vừa được đề cử cho giải hòa bình.

 

Ảnh minh họa

Nữ Bộ trưởng Poklonskaya


Nữ Bộ trưởng Poklonskaya đã được đề cử cho giải Sứ giả Hòa bình của quỹ Peacemaker Worldwide Alliance có trụ sở ở thủ đô Moscow , hãng tin Crimea Inform đưa tin.

 

Buổi lễ trao giải dự kiến diễn ra trên bán đảo xinh đẹp Crimea vào ngày 5/10 tới trong khuôn khổ Diễn đàn Hòa bình của quỹ Peacemaker Worldwide Alliance.

 

Ngoài nữ Bộ trưởng Tư pháp Crimea, các ứng cử viên khác cho giải Sứ giả Hòa bình năm nay xác nhận đến tham dự buổi lễ còn có ca sĩ người Czech Karel Gott, cựu phóng viên RFE/RL Andrei Babitski và người dẫn chương trình truyền hình Anh-Nga John Warren, giám đốc phụ trách quan hệ công chúng của quỹ Peacemaker Worldwide Alliance - Olga Vais cho biết.

 

"Sáng kiến đề cử nữ Bộ trưởng Poklonskaya đến từ những người tổ chức Diễn đàn Hòa bình và chúng tôi đã làm đơn. Tôi tin rằng có nhiều tài liệu và những phát biểu của cô Natalia Poklonskaya thể hiện rõ cô ấy đấu tranh cho hòa bình ở Crimea ”, Bộ trưởng Văn hóa Crimea Arina Novoselskaya cho biết.

 

Diễn đàn Hòa bình sẽ đón tiếp các đại sứ thiện chí của UNESCO và UNICEF cũng như các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa như diễn viên Gerard Depardieu.

 

Hồi tháng 3 năm ngoái, cô gái trẻ có vẻ đẹp thu hút Poklonskaya đã tiếp nhận vị trí Bộ trưởng Tư pháp của nước Cộng hòa Tự trị Crimea sau khi khu vực này thách thức chính phủ Ukraine được dựng lên sau một cuộc đảo chính ở Kiev bằng cách tuyên bố độc lập và ly khai khỏi Ukraine. Sau khi bán đảo Crimea chính thức được sáp nhập vào Nga, cô Natalia Poklonskaya được Tổng chưởng lý Nga Yury Chaika bổ nhiệm làm quyền Bộ trưởng Tư pháp của Crimea. Hai tháng sau đó, cô Poklonskaya chính thức trở thành Bộ trưởng Tư pháp của Crimea .

 

Cô Poklonskaya, 35 tuổi, đã gây ra một cơn sốt rất lớn trên mạng Internet bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và đầy quyến rũ. Vẻ đẹp hút hồn của nữ Bộ trưởng Tư pháp Crimea đã trở thành nguồn cảm hứng của nhiều người dân Nhật Bản và họ đã lập ra hẳn một hội chuyên vẽ tranh hoạt hình manga về Poklonskaya để đưa lên mạng nhằm tôn vinh vẻ đẹp của cô.


Kiệt Linh - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc