Lời khẩn cầu dễ thương của Hoa hậu thế giới với Putin

07:57, 30/09/2015
|

(VnMedia) - Giống hổ bản xứ Amur quý hiếm của Nga đang ngày càng trở nên hiếm hoi. Một trong những cô gái xinh đẹp và quyến rũ nhất thế giới vừa lên tiếng khẩn cầu Tổng thống quyền lực của Nga - ông Vladimir Putin hãy cứu một trong những con vật thuộc báu vật của tự nhiên này.
 

Ảnh minh họa

Cô Ksenia Sukhinova


Cô Ksenia Sukhinova - một trong những cô gái đẹp nhất nước Nga và là người từng giành vương miện Hoa hậu Thế giới năm 2008, đã khẩn cầu ông chủ điện Kremlin cứu một chú hổ con giống Amur vừa được đưa đến Nga từ Ukraine.
 
Nữ hoàng sắc đẹp Sukhinova nhấn mạnh Tổng thống Nga không chỉ là một trong những nhà bảo vệ động vật hàng đầu của thế giới mà còn là một trong những sứ giả hòa bình hàng đầu của thế giới, như ông đã thể hiện trong bài phát biểu tại Liên Hợp Quốc hôm thứ Hai (28/9) vừa rồi.
 
Hoa hậu Thế giới năm 2008 đã đưa ra lời khẩn cầu cực kỳ dễ thương lên trang Facebook và Instagram của mình. Cô Sukhinova cho biết, chú hổ con có tên là Mir (theo tiếng Nga có hai nghĩa là: vừa là hòa bình, vừa là thế giới) đã được đưa tới Nga từ Ukraine.
 
Ảnh minh họa

Tổng thống Putin là người nổi tiếng yêu động vật


Chú hổ con Mir hiện đang được nuôi nấng tạm thời ở một chuồng nuôi thú, nhưng nó rất cần tìm được một nơi sinh sống ổn định, lâu dài. Tiến trình này đang bị cản trở bởi việc thiếu giấy tờ cần thiết, bởi chú hổ con Mir được giải cứu từ bọn buôn bán động vật hoang dã.
 
“Ngài là một nhà bảo vệ động vật và với sáng kiến của ngài, một dự án phục hồi giống hổ Amur đang được tiến hành. Hiện tại, một trong những đại diện của loài hổ quý hiếm này vừa trở về quê hương của mình và đang rất cần sự giúp đỡ mà chỉ có ngài mới có thể làm được”, cô gái xinh đẹp Ksenia đã viết như vậy.
 
“Tôi tin tưởng sâu sắc rằng, ngài có thể chăm sóc chú hổ con Mir bởi đây là trường hợp ngoại lệ, giống như loài động vật này: mạnh mẽ, quý giá và là niềm tự hào của nước Nga”.
 
Ngoài ra, Hoa hậu Thế giới Sukhinova nhấn mạnh, Tổng thống Putin đã thể hiện mình là một trong những sứ giả hòa bình hàng đầu thế giới trong bài phát biểu của ông tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc.


Kiệt Linh - (theo RIA)

Ý kiến bạn đọc