Chấn động vụ nhà ngoại giao giam giữ nô lệ tình dục

07:30, 10/09/2015
|

(VnMedia) - Cảnh sát Ấn Độ đang điều tra cáo buộc về việc một nhà ngoại giao Ả-rập Xê-út giam giữ hai con tin người Nepal trong dinh thự của mình ở New Delhi để làm nô lệ tình dục. Tên yêu râu xanh đội lốt nhà ngoại giao này đã hãm hiếp hai người phụ nữ liên tục trong nhiều tháng trước khi họ được giải cứu nhờ vào sự mách nước của một tổ chức phi chính phủ.

 

Ảnh minh họa

Hai nạn nhân bị nhà ngoại giao Ả-rập Xê-út bắt giữ làm nô lệ tình dục


Hai nạn nhân – một người mẹ 44 tuổi và cô con gái 20 tuổi, đã được vị quan chức Ả-rập Xê-út thuê làm người giúp việc trong dinh thự của ông này ở khu vực ngoại ô Gurgaon, thủ đô New Delhi. Ban đầu, hai người phụ nữ trên đi cùng với nhà ngoại giao Ả-rập Xê-út đến Jeddah trong 15 ngày để giúp việc cho ông ta. Khi đó, nhà ngoại giao này không hề động vào người hay đối xử tệ bạc với họ, lời khai của hai nạn nhân cho biết.

 

Tuy nhiên, khi trở về Ấn Độ vào tháng Năm, hai người phụ nữ liên tục bị lạm dụng tình dục bởi nhà ngoại giao Ả-rập Xê-út và “những người bạn” của ông ta.

 

"Sau khi chúng tôi trở về vào tháng Năm, ông ta yêu cầu chúng tôi phải xoa bóp, mát xa cho ông ta", hai nạn nhân khai báo với cảnh sát. "Ông ta sau đó cưỡng hiếp chúng tôi và bắt chúng tôi phải quan hệ tình dục bằng miệng và theo những cách không tự nhiên khác. Chưa hết, ông ta còn thường xuyên bắt chúng tôi phải phục vụ bạn bè của ông ta”.

 

Hai người phụ nữ Nepal đã bị giam giữ trong nhà của nhà ngoại giao Ả-rập Xê-út, bị bỏ đói và chỉ được phép tắm trước khi ông ta muốn họ phục vụ “bạn bè” của ông ta.

 

"Có những ngày có đến 7, 8 người đàn ông – tất cả đều là người Ả-rập Xê-út, hãm hiếp chúng tôi”, người mẹ cho tờ Indian Express biết. "Nếu chúng tôi chống cự, nhà ngoại giao và gia đình ông ta đe dọa sẽ giết chết và ném xác chúng tôi xuống cống”. Người mẹ vừa kể vừa nhớ lại vụ việc một quan chức Ả-rập Xê-út dùng dao cứa vào tay bà.

 

Theo lời khai của cả hai nạn nhân, gia đình và vợ của nhà ngoại giao Ả-rập Xê-út đều không giúp đỡ họ mà còn thường xuyên góp phần thêm vào việc lạm dụng, xâm phạm họ.

 

"Chúng tôi bị bắt phải làm tất cả các công việc nhà, từ sáng sớm đến tối muộn và sau đó lại bị tấn công tình dục vào buổi đêm. Chúng tôi không được ăn. Thỉnh thoảng, chúng tôi chỉ được cung cấp ít bánh quy, bánh mỳ và trà. Chúng tôi không bao giờ được phép bước ra khỏi nhà”, hai nạn nhân cho biết thêm.

 

Hai nô lệ tình dục nói trên chỉ được giải thoát sau khi một người làm khác được nhà ngoại giao Ả-rập Xê-út thuê nhưng đã trốn thoát thông báo về cảnh ngộ của hai nạn nhân người Nepal cho một tổ chức phi chính phủ.

 

Cảnh sát cho biết, nhà ngoại giao bị tình nghi đang được hưởng quyền miễn trừ ngoại giao và hiện ông ta đang ở trong Đại sứ quán của Ả-rập Xê-út ở Ấn Độ. Đại sứ quán Ả-rập Xê-út phủ nhận mọi lời cáo buộc nhằm vào nhà ngoại giao của họ.


Kiệt Linh - (theo RIA)

Ý kiến bạn đọc