Bắt kẻ giết và chụp ảnh tự sướng bên xác bạn gái

09:55, 09/09/2015
|

(VnMedia) - Cảnh sát Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc vừa phá án thành công một vụ giết người dã man, chỉ ít giờ sau khi thủ phạm cho đăng tải bức ảnh "tự sướng" bên cạnh xác nạn nhân!

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Gã đàn ông máu lạnh và bức ảnh gây sốc bên xác bạn gái


Theo một số nguồn tin từ Trung Quốc, cảnh sát Nam Ninh nhận được tin báo về một vụ giết người hôm 6/9 tại một khu vực rừng núi hẻo lánh. Khi có mặt tại hiện trường, kẻ thủ ác đã bỏ trốn. Cảnh sát thu giữ được một chiếc cưa, một tấm bạt và 2 chiếc ô cùng thi thể nạn nhân.
 
Trong quá trình điều tra, cảnh sát nhận được tin báo về một sự việc lạ trên mạng xã hội Trung Quốc. Một người đàn ông tên Qin đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng bạn gái với nhóm bạn thân của mình, kèm theo lời chú thích "Tha thứ cho anh vì tình yêu ích kỷ của mình". Nhiều người nhận ra sự bất thường khi cô gái trong bức ảnh như đã qua đời!
 
Thông tin cùng bức ảnh này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Chính nhờ đó, cảnh sát Nam Ninh chỉ mất 9 giờ đồng hồ để tìm ra thủ phạm vụ giết người.
 
Một số bạn bè của cặp đôi này cho biết, rất có thể những mâu thuẫn trong quan hệ đã khiến Qin ra tay tàn độc với bạn gái của mình.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc