Xa vợ, ông Obama "giấu" ngay nhẫn cưới?

16:03, 04/08/2015
|

Nhẫn cưới không xuất hiện trên bàn tay trái của Tổng thống Mỹ Barack Obama  Barack hồi tuần trước, nguồn tin từ Nhà Trắng cho biết.  

Hôm 2/4, ông Obama từ trại David trở về Nhà Trắng và một phóng viên của chộp được bức ảnh ông không đeo nhẫn cưới. Sáng sớm cùng ngày, Tổng thống Mỹ đã có buổi chơi golf để mừng sinh nhật bản thân (ông sinh ngày 4/8/1961). Thế nhưng, có vẻ như ông không đeo nó từ mấy ngày trước đó: Ông chủ Nhà Trắng xuất hiện trong bức bức ảnh chụp thời khắc ký thông qua dự luật quỹ đường sắt hôm 31/7 cũng không có nhẫn cưới trên tay. 

Ảnh minh họa

Cùng trong dịp này, đệ nhất phu nhân Michelle Obama giành phần lớn kỳ nghỉ hè xa Nhà Trắng. Bà đưa hai con gái đi nghỉ tại châu Âu hồi tháng 6; tuần trước thì tới nghỉ tại khu Palm Springs, California. Tại California, bà Michelle dự kiến sẽ dự lễ khai mạc thế vận hội người khuyết tật (Special Olympics), nhưng cuối cùng lại quyết định đi thăm thú thung lũng Coachella, nghỉ tại Rancho Mirage - nơi mà bà và ông Obama từng lưu trú trong kì nghỉ trước đây. 

Đây không phải lần đầu tiên ông Obama “tháo” nhẫn. Hồi tháng 3 vừa qua, ông chủ Nhà Trắng từng có gần như toàn bộ kì nghỉ cuối tuần được “giải phóng” khỏi nhẫn cưới. 


(theo Báo Tin Tức)

Ý kiến bạn đọc