Putin lại khiến phái nữ mê mệt, phái nam ghen tị

15:23, 19/08/2015
|

(VnMedia) - Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm qua (18/8) đã một lần nữa tự đánh bóng hình ảnh người đàn ông hành động của mình bằng việc thực hiện một chuyến đi lặn dưới biển trên một chiếc tàu ngầm mini để khám phá một con tàu bị đắm ở ngoài khơi bờ biển của bán đảo xinh đẹp Crimea. Đây là bán đảo đã được sáp nhập vào Nga hồi tháng Ba năm ngoái.
 

Ảnh minh họa

Tổng thống Putin


Nhà lãnh đạo quyền lực của nước Nga đã lặn sâu xuống 83m ở dưới biển cùng với một hoa tiêu trong buồng lái bằng kính của con tàu do Hà Lan chế tạo.
 
"83m là một độ sâu tương đối lớn. Đó là một chuyến đi thú vị”, ông Putin đã nói như vậy với cánh phóng viên sau khi thực hiện chuyến đi lặn dưới biển.
 
Ông Putin lặn xuống dưới biển để khám phá con tàu bị đắm từ thời Byzantine ở Biển Đen, ngoài khơi bán đảo Crimea.
 
Tổng thống Putin là một trong những vị chính khách được nhiều người ngưỡng mộ nhất. Sự hấp dẫn của ông nằm chính trong con người ông, một con người đa tài, đa năng và có một cuộc sống phong phú...
 
Cuộc sống của Tổng thống Putin không chỉ giới hạn ở chính trường khô khan với những buổi họp hành, hội đàm căng thẳng mà vô cùng hấp dẫn, phong phú với các hoạt động văn thể mỹ và cả những cuộc chinh phục mạo hiểm.
 
Nếu nói ông Putin là một người đa tài, đa năng thì không hề ngoa một chút nào bởi hầu như ở lĩnh vực nào ông cũng có thể tham gia được và tham gia một cách rất thuyết phục. Người ta không thể quên được hình ảnh Tổng thống Nga vùng vẫy trên sông nước vùng Tuva lạnh giá của miền Nam Siberia, cởi trần cưỡi ngựa đi săn, lái máy bay chiến đấu, bắn cọp, cá voi... Không dừng lại ở đó, ông cũng rất yêu âm nhạc. Ông có thể vừa chơi đàn piano vừa hát say sưa những bản tình ca Nga.

Tổng thống Putin còn tham gia các hoạt động mà các nhà lãnh đạo khác trên thế giới nghe thấy cũng phải... ngán. Ông đã từng lái tàu ngầm loại nhỏ lặn xuống đáy của hồ sâu nhất thế giới, lái máy bay chiến đấu tới khu vực chiến tranh Chechnya, lái máy bay dập lửa hoặc lái xe đua…
 
Tất cả những hình ảnh trên đã khiến Nhà lãnh đạo Putin trở nên hấp dẫn với mọi người, đặc biệt là đối với phái nữ. Và đương nhiên, không ít cánh mày râu cảm thấy ghen tị trước hình ảnh nam tính, hấp dẫn của ông Putin.


Kiệt Linh - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc