Minh tinh Hollywood mời Obama đến câu lạc bộ thoát y

10:16, 22/07/2015
|

(VnMedia) - Được gặp gỡ một tổng thống có thể khiến bất kỳ ai lo lắng, hồi hộp. Nữ diễn viên đình đám Hollywood và từng đoạt giải Oscar Charlize Theron cũng không phải ngoại lệ. Sao nữ nổi danh thế giới này mới đây thừa nhận, cô đã có cuộc gặp trực tiếp với Tổng thống Mỹ Barack Obama và khi đối diện với con người quyền lực này nữ diễn viên đã không thể nghĩ ra bất kỳ điều gì khác thích hợp hơn để nói ngoài việc mời ông đến một câu lạc bộ thoát y.
 

Ảnh minh họa

Nữ diễn viên Charlize Theron kể lại tình huống khó xử khi cô gặp Tổng thống Obama 


Xuất hiện mới đây trên chương trình Đêm muộn (Late Night) của Jimmy Kimmel, ngôi sao của bộ phim Mad Max nhớ lại, trong lần gần đây nhất cô xuất hiện trong chương trình, vào một buổi tối có sự có mặt của Nhà lãnh đạo cao nhất nước Mỹ, Charlize Theron đã gợi ý ở sau cánh gà rằng cô và ông Obama có thể cùng nhau đến một câu lạc bộ thoát y để “tiếp cận giới trẻ”.
 
“Tôi đã đột nhiên đưa ra lời mời đó khi tôi trở nên hồi hộp và run. Khi tôi hồi hộp quá mức thì tôi sẽ nói những điều thực sự không thích hợp”, nữ diễn viên xinh đẹp Theron thú nhận. “Nó giống như kiểu hội chứng Tourette theo một cách kỳ quái. Tôi không biết làm thế nào để ngăn mình lại. Nó giống như tình trạng nói vô tội vạ”. Chứng Tourette là một triệu chứng làm cho trẻ em, thiếu niên và người lớn phát ra những âm thanh và hành động mà họ không muốn làm và không thể kiềm chế hay kiểm soát.
 
Nữ diễn viên Theron cũng nhớ lại rằng, theo kịch bản cô không được gặp Tổng thống Obama nhưng một người nào đó từ bên đội ngũ của Tổng thống đã nhìn thấy cô và đưa cô đến gặp ông chủ Nhà Trắng. Theo lời Theron, điều đó đã gây “rất nhiều áp lực” cho cô và cô hoàn toàn mất kiểm soát, không nghĩ được bất kỳ điều gì.
 
Khi Theron đưa ra lời mời gây kinh ngạc đó, Tổng thống Obama bắt đầu nói về việc làm thế nào mà sự xuất hiện của ông ở đó sẽ giúp ông “tiếp cận được với giới trẻ”. Sau một khoảng thời gian im lặng khá dài, nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood đã phải cố tìm cách nói đùa: “Ồ, nếu ngài muốn tiếp cập một thế hệ khác, tôi có thể đưa ngài đến một câu lạc bộ thoát y”.
 
"Michelle Obama chắc sẽ giết tôi mất", nữ diễn viên Theron nói thêm sau khi thú nhận về lời mời gây giật mình của cô đối với Nhà lãnh đạo của nước Mỹ.
 
Tổng thống Obama đã dễ dàng hiểu được câu nói hớ của nữ diễn viên. Ngoài tình huống gây khó xử đó, Cheron nhận xét, ông Obama rất “đáng yêu”.
 
Người dẫn chương trình Kimmel đã hùa thêm vào câu chuyện đầy bất ngờ của Theron bằng câu nói đùa, Tổng thống Bill Clinton chắc chắn sẽ đồng ý với lời mời của nữ diễn viên Hollywood.
 
Theron cho hay, dù tình huống khó xử của cô cuối cùng cũng diễn ra ổn thoả nhưng cô vẫn cảm thấy mình thật nực cười và mất ngủ trong suốt nhiều tuần.
 
Charlize Theron không chỉ là một mỹ nhân mà còn là một nữ diễn viên tài năng, từng đoạt giải Oscar và là ngôi sao hạng A của xứ sở điện ảnh số 1 thế giới – Hollywood. Hai vai diễn ấn tượng nhất của Theron là vai nữ sát thủ trong bộ phim Monster và vai nữ chiến binh trong bộ phim Mad Max: Fury Road. Minh tinh sinh năm 1975 này là niềm tự hào của lục địa đen.
 
Charlize Theron chào đời tại Benoni, Nam Phi vào ngày 7/8/1975. Nhan sắc cô có được là sự kết hợp từ ba dòng máu Pháp, Đức và Hà Lan.
 
Sự nghiệp của Theron bắt đầu thăng hoa vào năm 2004 với tượng vàng Oscar dành cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cho vai diễn nữ sát thủ có thật - Aileen Wuornos trong bộ phim Monster. Charlize Theron trở thành diễn viên đầu tiên của Nam Phi có được tượng vàng diễn xuất danh giá này và được biểu tượng Nelson Mandela cùng Tổng thống Thabo Mbeki đích thân gửi lời chúc mừng. Từ khi bước lên hàng ngũ minh tinh hạng A của Hollywood, Charlize Theron liên tiếp nhận được những lời mời với cát-xê hàng chục triệu USD.
 
Bên cạnh những vai diễn để đời, Theron còn rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội và từ thiện như bảo vệ động vật hoang dã, môi trường, chống HIV...


Vân Linh - (theo RIA)

Ý kiến bạn đọc