100 ô tô đâm nhau liên hoàn trên đường cao tốc

10:34, 13/03/2013
|

(VnMedia) - Hôm qua (12/3), một vụ tai nạn liên hoàn khủng khiếp đã xảy ra trên đường cao tốc ở miền tây nước Đức khi 100 xe ô tô đâm nhau liên tiếp khiến nhiều người bị thương nặng.

 
Theo Đài truyền hình N-TV của Đức, vụ tai nạn liên hoàn này xảy ra vào buổi trưa trên đường cao tốc No.45 ở trung tâm Hesse State . Trong khoảng 100 ô tô đâm nhau có một số xe trọng tải lớn. Hiện chưa rõ con số chính xác người bị thương, chỉ biết tại thời điểm xảy ra tai nạn, tuyết rơi rất dày đặc.

 

Con đường cao tốc này nối liền giữa thành phố Dortmund ở miền Tây với thành phố Aschaffenburg ở miền tây nam nước Đức. Sau vụ tai nạn, tuyến đường đã bị phong tỏa cả hai đầu để lực lượng cứu hộ tiến hành công tác cứu hộ và dọn dẹp hiện trường.
 

Nhiều ngày qua, tình trạng tuyết rơi dày đặc xảy ra ở nhiều khu vực trên nước Đức, gây rối loạn hệ thống giao thông.

 

Trước đó, sáng sớm hôm qua, một chiếc xe buýt trường học cũng đã va chạm với một chiếc ô tô trên đường Saxony-Anhalt, miền đông nước Đức, cướp đi sinh mạng của hai người đàn ông và làm 30 học sinh bị thương nhẹ.

   

Sân bay Frankfurt , sân bay nhộn nhịp thứ 3 châu Âu cũng đã buộc phải tạm ngừng hoạt động vào hôm qua do tuyết rơi dày đặc. Ở Berlin , một số chuyến tàu cũng bị hoãn hoặc hủy bỏ vì tuyết và băng giá.

Một vụ tai nạn nghiêm trọng cũng xảy ra tối thứ Hai (11/3) ở Bắc Rhine-Westphalia, miền tây nước Đức, khiến 4 người bị thương khi 4 chiếc ô tô đã đâm vào nhau do mất tầm nhìn vì tuyết rơi dày đặc.


Đan Khanh - (theo Xinhua)

Ý kiến bạn đọc