Con gái Thủ tướng Anh bị bỏ rơi trong quán rượu

20:38, 11/06/2012
|

(VnMedia) - Vợ chồng thủ tướng Anh David Cameron đã sơ suất để quên cô con gái 8 tuổi tại một quán rượu khi họ trở về nhà cùng bạn bè sau một bữa trưa ngày Chủ nhật (10/6).
 

 Ảnh minh họa

Vợ chồng Thủ tướng Anh và cô con gái Nancy.


Sự việc xảy ra khi ông Cameron đưa vợ cùng 3 con tới ăn trưa cùng 2 gia đình khác tại một quán rượu mang tên The Plough ở Cadsden, Buckinghamshire.

Sau khi ăn xong, gia đình Thủ tướng thu dọn đồ đạc để trở về nhà. Khi họ rời quán rượu, cô con gái lớn của ông Cameron, Nancy, đã vào toilet mà không nói cho bố mẹ biết.
 
Ông Cameron đi chung xe cùng các nhân viên an ninh và nghĩ rằng  trong khi bà Samantha về nhà trên một chiếc xe khác cùng con trai Elwen, 6 tuổi và con gái Florence, 22 tháng tuổi.
 
Ông Cameron cứ nghĩ rằng Nancy đi cùng xe với vợ, trong khi bà Samantha lại tin là cô bé đi cùng xe với bố. Chỉ tới khi họ về tới nhà cách đó hơn 3km, ông Cameron và vợ mới nhận ra vắng Nancy.
 
Một nguồn tin từ Phủ thủ tướng Anh cho biết, vợ chồng ông Cameron đã chạy bổ vào nhà và gọi điện tới quán rượu. Các nhân viên cho biết Nancy đã được tìm thấy trong nhà vệ sinh và đang được chăm sóc chu đáo.
 
Thủ tướng Anh đã vội vàng lên xe trở lại quán rượu để đón con gái. Ông tới đó 15 phút sau khi gia đình rời đi.
 
Thủ thủ tướng Anh đã lên tiếng xác nhận rằng sự việc xảy ra sau một bữa trưa ngày Chủ nhật nhưng không cho biết rõ thời gian cụ thể.
 
Ông Cameron và bà Samantha từng sinh 4 người con là Ivan, Nancy, Arthur và Florence, nhưng Ivan đã qua đời năm 2009 vì mắc bệnh u não.


(Theo Dailymail)

Ý kiến bạn đọc