8 tuổi mang súng đến lớp làm bạn bị thương

14:08, 24/02/2012
|

(VnMedia) - Một cậu bé người Mỹ, 8 tuổi, không hiểu đã tìm đâu được một khẩu súng và mang nó đến trường. Nguy hiểm hơn, khẩu súng này đã vô tình phát nổ và làm một học sinh bị thương nặng.
 
Ngày 22/2, người phát ngôn của trường Tiểu học Armin Jahr ở Bermenton - nơi xảy ra vụ việc, cậu bé đã để khẩu súng vào trong ba lô của mình và đem nó đến trường. Không hiểu vì lý do nào, khẩu súng bị cướp cò và viên đạn đã bắn trúng vào một học sinh có tên là Amina Kocer-Bowman, 8 tuổi. Dù đã trải qua một cuộc phẫu thuật tại trung tâm y tế Harborview, Seatlle (Mỹ), cô bé Amina hiện vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch.
 
"Qua điều tra ban đầu, chúng tôi tin rằng, vụ nổ súng không phải hành động có chủ ý. Viên đạn đã đâm xuyên qua chiếc ba lô của cậu bé và bắn trúng người bé Amina. Hiện tại, chúng tôi đang tiếp tục điều tra để làm rõ chú bé kia đã có được khẩu súng bằng cách nào”, ông Peter Fisher - cảnh sát thành phố Bremerton, cho biết.
 
Cậu bé mang súng trái phép sẽ bị chuyển đến trung tâm giáo dục trẻ vị thành niên tại quận Kitsap để điều tra về hành vi sở hữu súng bất hợp pháp, mang vũ khí nguy hiểm đến trường. Cho đến nay, danh tính của cậu bé vẫn chưa được xác định.


Lệ Quyên - AP

Ý kiến bạn đọc