Singapore đổi lộ trình chuyến bay để 'né' tên lửa Triều Tiên

19:16, 07/12/2017
|

Singapore Airlines vừa đưa ra các biện pháp đổi lộ trình một số chuyến bay để ứng phó với những vụ thử tên lửa của Triều Tiên – hãng tin Chanel NewsAsia đưa tin ngày 7/12.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

*Singapore Airlines vừa đưa ra các biện pháp đổi lộ trình một số chuyến bay để ứng phó với những vụ thử tên lửa của Triều Tiên – hãng tin Chanel NewsAsia đưa tin ngày 7/12. Thông tin này được Singapore Airlines đưa ra sau khi phi hành đoàn của hãng hàng không Cathay Pacific chứng kiến tên lửa Triều Tiên phát nổ trên Biển Nhật Bản hồi tuần trước.

*Ngày 7/12, Phó Tổng thư ký phụ trách các vấn đề chính trị của Liên hợp quốc Jeffrey Feltman đã có các cuộc hội đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Triều Tiên Ri Yong-ho. Chương trình tên lửa và hạt nhân của Bình Nhưỡng nhiều khả năng nằm trong chương trình nghị sự.

*Hoạt động đăng ký cử tri trong cả nước cho các cuộc bầu cử tại Libya vào năm tới bắt đầu từ ngày 6/12 và sẽ kéo dài 60 ngày. Đối với các công dân Libya đang ở nước ngoài, việc đăng ký sẽ bắt đầu từ ngày 1/2/2018. Chiến dịch này nhằm bổ sung ít nhất một triệu cử tri mới vào danh sách bầu cử Libya gồm 1,5 triệu người của năm 2014.

*Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in sẽ đến Trung Quốc vào tuần tới để hội đàm song phương với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình - Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc cho biết ngày 7/12. Nhiều khả năng, hai bên sẽ tập trung bàn về các biện pháp kiềm chế công nghệ tên lửa và hạt nhân của Triều Tiên.

*Một ngày sau khi bị Liên minh Châu Âu (EU) đưa vào danh sách đen “thiên đường thuế, ngày 7/12, Panama đã triệu hồi Đại sứ của nước này tại EU để tham vấn về vấn đề này, đồng thời tuyên bố sẽ triệu kiến các đại sứ thuộc các quốc gia ủng hộ quyết định trên.

(Theo SK&ĐS)


Ý kiến bạn đọc