30 xe ô tô đâm nhau trong tai nạn kinh hoàng, 39 người thương vong

15:39, 16/11/2017
|

(VnMedia) - Một tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc liên quan đến ít nhất 30 chiếc xe vừa xảy ra ở Fuyang, Trung Quốc ngày hôm qua (15/11), khiến ít nhất 18 người thiệt mạng và 21 người bị thương, trong đó có 11 người bị thương nghiêm trọng, giới chức địa phương cho hay.

Hình ảnh vụ tai nạn
Hình ảnh vụ tai nạn

Vụ tai nạn nói trên đã để lại một hiện trường kinh hoàng với những chiếc xe nát bét, cháy đen với khói đen bốc mù mịt trên trời và nhiều vết máu trên hàng loạt cửa xe. Giữa hiện trường đáng sợ này là tiếng kêu khóc đau thương đầy ám ảnh.

Vụ tai nạn đã khiến nhiều xe bốc cháy, gây ra một vụ hỏa hoạn lớn kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ và làm nhiều xe bị cháy rụi hoàn toàn. Một clip ghi lại hình ảnh vụ tai nạn được tung lên các trang mạng cho thấy hình ảnh một người đàn ông với khuôn mặt hoảng loạn ngồi ngay giữa đường, bên cạnh là một chiếc xe và một thi thể người nằm cách đó chỉ vài mét.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy khu vực đã phải điều động 14 chiếc xe tải và hơn 100 lính cứu hỏa đến hiện trường.

Cảnh sát cho hay, ít nhất 18 người đã thiệt mạng và 21 người bị thương, trong đó có 11 người bị thương nặng.

Các sĩ quan cảnh sát Trung Quốc cho biết, vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra là do tình trạng “sương mù” dày đặc làm hạn chế tầm nhìn của các lái xe. Tuy nhiên, chất lượng không khí kém của Trung Quốc có thể là một nguyên nhân.

Chính quyền Fuyang trước đó đã cảnh báo về tình trạng ô nhiễm không khí nặng ở trong khu vực, khuyến cáo người dân giảm thiểu các hoạt động ngoài trời.

Kiệt Linh (tổng hợp)

 


Ý kiến bạn đọc