Đại sứ Việt Nam Đào Thành Chung trình Quốc thư tại Saint Vincent và Grenadines

16:05, 27/10/2017
|

(VnMedia) - Ngày 26/10, Đại sứ Việt Nam Đào Thành Chung đã trình Quốc thư lên Toàn quyền Saint Vincent và Grenadines - ông Frederick Ballantyne. Đại sứ đã chuyển lời chào và lời chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang tới Toàn quyền và nhân dân Saint Vincent và Grenadines nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày độc lập (27/10/1979-27/10/2017).

Đại sứ Việt Nam Đào Thành Chung trình Quốc thư lên Toàn quyền Saint Vincent và Grenadines - ông Frederick Ballantyne.
Đại sứ Việt Nam Đào Thành Chung trình Quốc thư lên Toàn quyền Saint Vincent và Grenadines - ông Frederick Ballantyne.

Toàn quyền Saint Vincent và Grenadines Frederick Ballantyne đánh giá cao việc Việt Nam cử Đại sứ sang trình Quốc thư,bày tỏ mong muốn thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác với Việt Nam trên nhiều lĩnh vực. Đại sứ Đào Thành Chung khẳng định sẽ làm hết sức mình góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác giữa hai nước.

Trong thời gian ở Saint Vincent và Grenadines, Đại sứ Đào Thành Chung đã đến chào Thủ tướng Saint Vincent và Grenadines Ralph Gonsalves và trao đổi về quan hệ hai nước với Quốc vụ Khanh Saint Vincent và Grenadines Bà Sandy Peters-Philips. Thủ tướng Saint Vincent và Grenadines Ralph Gonsalves cho biết đã tìm hiểu về Việt Nam, bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và mong muốn có một ngày nào đó được đi thăm Việt Nam. Thủ tướng Saint Vincent và Grenadines Ralph Gonsalves cũng nhất trí với Đại sứ Đào Thành Chung về những biện pháp thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác giữa hai nước đặc biệt là trên lĩnh vực kinh tế trong thời gian tới như ký một số hiệp định song phương và ủng hộ lẫn nhau tại các diễn đàn quốc tế.

Hải Yến


Ý kiến bạn đọc