Bản ghi chép rợn người cạnh xác kẻ xả súng chết 58 người Mỹ

15:38, 08/10/2017
|

Hung thủ Stephen Paddock đã tính toán kỹ về khoảng cách và đường bay của đạn từ khách sạn tới hiện trường vụ thảm sát.

Stephen Paddock đã tự sát sau khi thực hiện vụ xả súng vào lễ hội âm nhạc 30.000 người tham dự ở thành phố Las Vegas, Mỹ.
Stephen Paddock đã tự sát sau khi thực hiện vụ xả súng vào lễ hội âm nhạc 30.000 người tham dự ở thành phố Las Vegas, Mỹ.

 

Hãng tin CNN trước đây tiết lộ rằng một tờ giấy ghi chép chứa những con số được tìm thấy trong phòng khách sạn của Stephen Paddock. Những con số này được mô tả là rất quan trọng với hung thủ.

Hãng CBS dẫn một nguồn tin thân cận với cuộc điều tra cho biết, tờ ghi chép của hung thủ Paddock chứa các tính toán về khoảng cách và đường bay của đạn từ căn phòng trên tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay tới địa điểm tổ chức lễ hội âm nhạc ở thành phố Las Vegas, Mỹ.

Tờ giấy ghi chép được phát hiện trong phòng khách sạn của Paddock cùng với 23 khẩu súng, đạn và xác của hung thủ. Các nhà chức trách cho biết hắn đã tự sát sau khi thực hiện vụ xả súng vào những người tham dự lễ hội âm nhạc đêm 1.10.

Các nhân viên điều tra thu thập được nhiều bằng chứng và tiểu sử của Paddock, nhưng cho tới nay họ vẫn chưa thể làm rõ động cơ thực hiện vụ thảm sát của hung thủ.

Vụ xả súng tại lễ hội âm nhạc ở Las Vegas vào đêm 1.10 đã khiến ít nhất 58 người thiệt mạng, hơn 500 người bị thương.

Theo Dân Việt


Ý kiến bạn đọc