Kinh hoàng "taxi điên" đâm vào đám đông ở sân bay

11:14, 04/07/2017
|

(VnMedia) - Một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra tại Mỹ khi một chiếc "taxi điên" mất kiểm soát đâm vào đám đông, khiến nhiều người bị thương.

Theo đó, một chiếc xe taxi đã lao vào một nhóm người ngay bên ngoài sân bay quốc tế ở thành phố Boston, bang Massachusetts, Mỹ.

Cảnh sát bang Massachusetts cho biết vụ việc xảy ra vào lúc 13 giờ 40 phút ngày 3/7 theo giờ Mỹ (0h40' ngày 4/7 theo giờ Việt Nam), tại một khu vực dành cho taxi tại Sân bay quốc tế Logan. Khi đó,  tài xế, 56 tuổi, chưa được tiết lộ danh tính  dường như đã mất kiểm soát khi đột nhiên nhấn ga thay vì phanh xe lại, khiến nhiều người bị thương ở mức độ khác nhau.

Những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện gần đó.

Hiện giới chức nước này đang tiến hành chất vấn tài xế điều khiển chiếc taxi trên, song các báo cáo ban đầu cho thấy vụ đâm xe chỉ là một tai nạn và nhiều khả năng không phải là một vụ tấn công khủng bố. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tuy đây có thể chỉ là một vụ tai nạn thông thường nhưng mức báo động khủng bố đã được nâng lên do nước Mỹ đang chuẩn bị tổ chức quốc khánh vào ngày 4/7 và đặc biệt là sau một loạt các vụ tấn công khủng bố bằng cách đâm xe vào người đi bộ ở châu Âu vừa qua.

Đan Khanh (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc