Pakistan: 123 người bị thiêu chết vì xe chở dầu bốc cháy

15:13, 25/06/2017
|

Ít nhất 123 người bị thiêu đến chết, hàng chục xe máy và ôtô bị nhấn chìm trong biển lửa khi một chiếc xe chở dầu bị lật và bốc cháy ở thành phố Bahawalpur, Pakistan ngày 25.6.

Đài truyền hình Geo TV của Pakistan cho hay, hầu hết các nạn nhân là người dân địa phương hoặc ở thành phố lân cận, số còn lại là người qua đường.
BBC dẫn lời giới chức địa phương cho hay, hàng chục người bị bỏng nặng khi họ cố lấy dầu bị tràn khỏi chiếc xe bị lật. Các nguồn tin chưa được xác nhận cho biết, xe chở dầu gặp nạn do chạy quá tốc độ, và bốc cháy sau khi bị lật.
 
Theo các nguồn cứu hộ, danh tính người bị nạn hiện chưa thể xác định được khi chưa lấy mấu ADN, do họ bị thiêu cháy trong vụ tai nạn này.
 
Giao thông đã được phong toả tại hiện trường. Lực lượng cứu hộ đang tích cực làm việc. Ông Rizwan Naseer, người đứng đầu cơ quan cứu hộ của tỉnh Punjab, cho biết các thi thể bị cháy đang được đưa ra khỏi hiện trường, nhiều người trong số đó không thể nhận dạng được nữa. Ông nói rằng, số người thiệt mạng chắc chắn còn tăng cao.
 
Bộ trưởng bang Punjab, ông Shehbaz Sharif yêu cầu các cơ quan hữu quan cung cấp báo cáo chi tiết.
 
Theo m.laodong.com.vn

 


Ý kiến bạn đọc