Cầm cốc bia chạy trong cuộc tấn công, chàng trai London trở thành anh hùng

10:00, 05/06/2017
|

(VnMedia) - Một thanh niên trẻ cùng mọi người chạy khỏi các cuộc tấn công khủng bố xảy ra hồi cuối tuần ở thủ đô London, trong khi tay vẫn cầm cốc bia đã nhanh chóng trở thành người hùng trên mạng Internet và trở thành biểu tượng của niềm kiêu hãnh của London.

Đây là hình ảnh đang gây sốt trên mạng
Đây là hình ảnh đang gây sốt trên mạng

Bức ảnh chụp lại hình ảnh chàng trai London cầm bia chạy trong đám đông người dân ở thủ đô của Anh đang trốn chạy khỏi loạt trận tấn công khủng bố đã nhận được 28.000 lượt chia sẻ. Đối với một số người, hình ảnh trên đã đem lại một khoảnh khắc lóe sáng đáng tự hào trong một ngày bị bao trùm bởi nỗi buồn đau và sự kinh hoàng.

Nhiều lời bình luận thú vị đã được đưa ra xung quanh bức ảnh gây sốt trên mạng Internet nói trên. Một người có tên là Howard Mannella viết: “Mọi người chạy khỏi cầu London nhưng chàng trai bên phải chạy mà không làm rơi một giọt bia. Chúa phù hộ người Anh!”.

Nhiều người London không thể không cảm thấy có chút tự hào, kiêu hãnh khi nhìn thấy chàng thanh niên trẻ của họ quyết không bỏ lại cốc bia dù nguy hiểm đang rình rập bao vây quanh anh chàng này.

Một dân mạng có nick Sgt.Big_Bubbles viết: “Cảm ơn, chúng ta luôn cần những khoảnh khắc hài hước trong đen tối này để vượt qua khủng hoảng. Đó là cách điển hình của người Anh”.

Một người khác có tên là Lynton Crosby bình luận: “Mọi người chạy khỏi cuộc tấn công khủng bố giống như NGƯỜI LONDON”.

Trong khi đó, một nick khác là Blonde Badger viết: “Nếu để lại bia, khủng bố sẽ chiến thắng”. Không bao giờ đầu hàng.

Đêm 3/6 theo giờ Anh, thủ đô London đã phải hứng chịu các vụ tấn công ở khu vực cầu London và chợ Borough, khiến một số người bị thiệt mạng và bị thương.

Kiệt Linh (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc