Tàu hỏa trật đường ray đâm thẳng vào nhà dân trong đêm

14:20, 14/05/2017
|

Tai nạn đường sắt trong đêm thứ Bảy (13/5) tại phía bắc Hy Lạp khiến ít nhất 2 người chết và 7 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Đoàn tàu chở 70 hành khách trên đường từ Athens tới Thessaloniki, thành phố lớn thứ 2 của Hy Lạp, đã bị trật đường ray khi đi được 37 km đến địa phận thị trấn Adendro, nguồn tin từ công ty đường sắt TrainOSE cho biết.

Một toa tàu đã đâm vào tầng trệt của một ngôi nhà 2 tầng trong khi các toa khác bị lật, cửa kính bị vỡ. Đội cứu hỏa và người đứng đầu Dịch vụ Cấp cứu Quốc gia Hy Lạp cho biết, 2 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Theo tin từ hãng tin Emvolos, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h40, giờ địa phương. Theo hãng tin này, con số tử vong đã lên tới 4 người, vài người khác bị thương trong đó lái tàu đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo Washington Post, các nhân chứng cho biết đã nhìn thấy đoàn tàu đâm vào một ngôi nhà và chứng kiến 2 người nhảy ra từ ban công. Theo báo chí địa phương, vẫn còn một người đang bị mắc kẹt trong ngôi nhà.

Ít nhất 12 xe cứu thương đã được đến hiện trường tham gia công tác cứu hộ. Theo truyền thông địa phương, các toa tàu hư hỏng nặng, nhân viên cứu hộ đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân và có gần chục hành khách đã được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi các toa tàu.

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện vẫn đang được làm rõ. 

Theo Lao Động


Ý kiến bạn đọc