Putin gửi thông điệp sắc lạnh trong lễ diễu binh mừng Ngày Chiến thắng

16:34, 09/05/2017
|

(VnMedia) - Đã, đang và sẽ không có thế lực nào có thể bắt người Nga làm nô lệ, Tổng thống Vladimir Putin hôm nay (9/5) đã phát biểu đầy cứng rắn như vậy trong lễ diễu binh hoành tráng mừng Ngày Chiến thắng ở thủ đô Moscow.

Tổng thống Vladimir Putin phát biểu trong lễ diễu binh hoành tráng mừng Ngày Chiến thắng ở thủ đô Moscow.
Tổng thống Vladimir Putin phát biểu trong lễ diễu binh hoành tráng mừng Ngày Chiến thắng ở thủ đô Moscow.

"Đã, đang và sẽ không có lực lượng nào có thể bắt nhân dân chúng ta làm nô lệ. Người Nga đã chiến đấu cho đến hơi thở cuối cùng, bảo vệ quê hương và làm những việc tưởng chừng như không thể, đã quay ngược trở lại bánh xe đẫm máu của cuộc Chiến tranh Thế giới thứ II, đẩy lùi quân thù ra khỏi đất nước, nghiền nát phát xít Đức và chấm dứt tình trạng giết chóc”, Tổng thống Putin phát biểu.

"Và chúng tôi sẽ không bao giờ quên thực tế là chính ông cha chúng ta đã chiến đấu để đem lại tự do cho Châu Âu và đem lại hòa bình mà chúng ta đã phải chờ đợi rất lâu cho hành tinh này”, ông Putin nói thêm.

Theo Nhà lãnh đạo Nga, cộng đồng quốc tế nên chung tay nỗ lực cùng chống lại các mối đe dọa chung và Nga luôn sẵn sàng cho những mối quan hệ hợp tác như vậy.

"Tăng cường các nỗ lực của toàn thể cộng đồng quốc tế là cần thiết để có thể chiến đấu lại một cách hiệu quả với chủ nghĩa khủng bố, chủ nghĩa cực đoan, phát xít mới và nhiều mối đe dọa khác. Chúng tôi luôn để ngỏ cho những khả năng hợp tác như vậy”, ông chủ điện Kremlin nhấn mạnh.

Tổng thống Putin cũng nói thêm tại lễ diễu binh mừng Ngày Chiến thắng ở thủ đô Moscow rằng, Lực lượng Vũ trang Nga đã sẵn sàng đối phó với bất kỳ cuộc tấn công tiềm năng bởi những cuộc chiến tranh trong quá khứ đã dạy Nga phải luôn cảnh giác.

Kiệt Linh (theo Sputnik)


Ý kiến bạn đọc