Hoàng gia Anh bất ngờ triệu tập cuộc họp khẩn

20:37, 04/05/2017
|
Hôm nay (4/5), toàn bộ nhân viên Hoàng gia Anh từ khắp nơi trên đất nước được triệu tập họp khẩn cấp tại cung điện Buckingham ở London.
 
Việc triệu tập gấp cuộc họp bất thường này đã khiến dư luận Anh xôn xao. Trên mạng xã hội, nhiều người lo ngại khả năng nước Anh sắp đón nhận tin xấu có liên quan tới tình hình sức khỏe của Nữ hoàng Elizabeth và Thân vương Philip.
 
Tuy nhiên, các nhà quan sát Hoàng gia Anh cho biết, việc tổ chức cuộc họp không liên quan tới sức khỏe Nữ hoàng Elizabeth hay Thân vương Philip.
Hoàng gia Anh triệu tập cuộc họp khẩn bất thường
Hoàng gia Anh triệu tập cuộc họp khẩn bất thường
Cả Nữ hoàng Elizabeth và Thân vương Philip đều đã hoàn thành các nhiệm vụ Hoàng gia trong ngày 3/5. Nữ hoàng Elizabeth đã gặp Thủ tướng Theresa May tại điện Buckingham, trong khi đó hoàng thân Philip cũng dự một buổi khánh thành khán đài sân vận động tại London.
 
Được biết, những phụ tá cấp cao của nữ hoàng Anh Elizabeth II đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp trên và ông Christopher Geidt, thư ký riêng của nữ hoàng, sẽ phát biểu trước nhân viên đến từ các dinh dự hoàng gia.
 
Các nhân viên phục vụ tại lâu đài Windsor và Sandringham cũng được triệu tập tới cuộc họp này. Rất có thể thông báo sắp được đưa ra sẽ ảnh hưởng đến họ.
 
Mặc dù các cuộc họp toàn bộ thành viên gia đình Hoàng gia vẫn được tổ chức định kỳ, nhưng cuộc họp lần này là một động thái bất thường và có thể sắp có sự kiện lớn.
 
Hiện, điện Buckingham đã từ chối đưa ra lời bình luận về thông tin trên.
 
Theo congly.vn

Ý kiến bạn đọc