Sự cố nhầm quan tài hi hữu chưa từng có

14:43, 04/04/2017
|

(VnMedia) - Một sự việc hi hữu đã xảy ra vừa qua tại nước Áo, khi gia đình của một cụ ông 90 tuổi muốn nhìn mặt người thân lần cuối đã thất kinh phát hiện ra người đang nằm trong quan tài không phải là người thân của mình.

Sự việc xảy ra trong tang lễ của một cụ ông 90 tuổi ở thị trấn Weiz (Áo). Trước khi vĩnh  biệt cụ để mang thi hài đi hỏa tảng, người thân của ông đã yêu cầu nhân viên nhà tang lễ mở nắp quan tài để nhìn mặt cụ ông lần cuối. Tuy nhiên, một sự thật kinh hoàng đã xảy ra khi thi thể người nằm trong quan tài lại không phải cụ ông 90 tuổi trên, mà lại là một người hoàn toàn xa lạ.

Gia đình đã trình bày sự việc với nhà tang lễ cũng như cảnh sát địa phương.

Theo các nhà điều tra, thi thể của cụ ông 90 tuổi này đã bị nhầm lẫn với một cụ ông 86 tuổi khác, người đã qua đời trước đó 3 ngày.

Cụ ông 90 tuổi này đã được mang chôn cất tại một nghĩa trang, nơi đáng lẽ là vị trí yên nghỉ của cụ ông 86 tuổi, trong khi đó thi thể của cụ ông 86 lại bị đưa nhầm vào quan tài để mang đi hỏa táng.

Sau đó các nhân viên nhà tang lễ đã nhanh chóng khai quật ngôi mộ chôn nhầm cụ ông 90 và mang thi thể của ông trở về nhà tang lễ để thực hiện nghi thức hỏa táng, trong khi đó cụ ông 86 tuổi đã được mang đi chôn cất tại nơi yên nghỉ của mình.

Đại diện của nhà tang lễ cũng cho biết đây là sự cố hết sức hy hữu và lần đầu tiên xảy ra và đã gửi lời xin lỗi tới gia đình hai cụ ông. Nguyên nhân của vụ việc này, theo nhà tang lễ, là do nhân viên làm công việc khâm liệm đã đặt nhầm thẻ tên cho hai thi thể của hai cụ.

Đan Khanh (theo WWWD)


Ý kiến bạn đọc