Tổng thống Brazil dọn khỏi dinh vì những "hồn ma"

14:57, 12/03/2017
|

Tổng thống Michel khiến giới quan sát chính trị Brazil phải ngạc nhiên khi ông cùng phu nhân và con trai 7 tuổi rời khỏi Dinh Alvorada để chuyển sang dinh phó tổng thống vì những “hồn ma”.

Tổng thống Brazil Michel Temer cho biết, ông luôn bị mất ngủ và những “hồn ma” và chính điều đó khiến ông phải dọn ra khỏi dinh Tổng thống ở thủ đô Brasilia sang Dinh Jaburu của phó tổng thống.

Ông Michel trả lời phỏng vấn tuần san Veja (Brazil) ngày 11/3 rằng: “Tôi cảm thấy có điều gì rất kỳ lạ ở đây. Tôi không thể ngủ thẳng giấc từ đêm đầu tiên. Vợ tôi cũng có cảm giác như vậy. Chúng tôi tự hỏi phải chăng dinh tổng thống bị ma ám?”.

Tổng thống Brazil dọn khỏi dinh vì những “hồn ma”Tổng thống Brazil Michel Temer nói có cảm giác dinh tổng thống bị... ma ám

Thậm chí phu nhân Marcela Temer còn mời một thầy tế làm phép đuổi ma, nhưng không hiệu quả. Sau đó, gia đình tổng thống buộc phải dời Dinh Alvorada.

Được biết, ông Michel từng là phó tổng thống rồi trở thành tổng thống sau khi bà Dilma Rousseff  bị phế truất vào năm 2016. Hiện chưa có ai lấp vào vị trí phó tổng thống, nên ông Michel có quyền chọn sống và làm việc ở cả Dinh Alvorada lẫn Dinh Jaburu.

Hiện chưa rõ liệu Dinh Alvorada có thực sự có ma hay không, nhưng việc tổng thống chuyển chỗ ở này lại diễn ra giữa lúc Brazil đang lâm vào cuộc khủng hoảng chính trị nghiêm trọng, trong đó nhiều quan chức vốn là đồng minh của ông Michel đang đối mặt với nguy cơ bị điều tra tham nhũng.

(Theo Công lý)


Ý kiến bạn đọc